Hoạt động

Đưa sinh viên học tập thực tế tại ĐH Sư phạm Hoa Trung - Trung Quốc

Vừa qua, sinh viên Lớp 12DT111 Ngành Trung Quốc học Khoa Đông Phương Đại học Lạc Hồng đã tham gia “Lớp Bồi dưỡng kiến thức về Hán ngữ và văn hóa TQ” do Văn phòng Ủy ban Hán ngữ đối ngoại tổ chức tại Trường Đại học sư phạm Hoa Trung – Trung Quốc.

Trung Quốc

Trong suốt thời gian khóa học, các bạn sinh viên được củng cố lại toàn bộ những kiến thức về Ngữ âm, ngữ pháp, văn tự đã được học tại Đại học Lạc Hồng Hồng. Đồng thời, các bạn còn được bổ sung thêm một số kiến thức về văn hóa Trung Quốc, cũng như trực tiếp tham quan khảo sát thực tế các di tích  văn hóa nổi tiếng như là “Di tích Chiến trường Xích Bích thời Tam Quốc”, “Hoàng Hạc Lâu – một trong tứ đại danh lâu của Trung Hoa với những áng thơ nổi tiếng của nhà thơ Thôi Hiệu và Lý Bạch”, “Bảo tàng cách mạng Tân Hợi”…

Trung Quốc

Sinh hoạt sau buổi học của các sinh viên lớp 12DT111

Chi phí cho toàn bộ khóa học bao gồm học phí, đi lại tại Vũ Hán, chi phí ăn ở (tại khách sạn 4*) do phía Trung Quốc đại thọ hoàn toàn. Kết thúc khóa học, các bạn sinh viên đều được Trường Đại học sư phạm Hoa Trung cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.

Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được giao lưu gặp gỡ các anh chị cựu sinh viên Khoa Đông Phương Đại học Lạc Hồng đang theo học Cao học (diện học bổng toàn phần) tại thành phố Vũ Hán.

Sinh viên Voòng Thu Thảo (Lớp trưởng 12DT111) cho biết: “Thông qua khóa học, ngoài việc có thể củng cố lại kiến thức Hán ngữ mà em đã được học tại Đại học Lạc Hồng, em còn được giao lưu với bạn bè đến từ các nước, nâng cao được khả năng khẩu ngữ tiếng Hoa”.

Trung Quốc

Nhóm tham quan khuôn viên Trường học và các khu vực góp phần tìm hiểu văn hóa nước bạn

Sinh viên Hoàng Thị Bích Trâm tâm sự: “Em đang thực tập tại một công ty du lịch ở Nha Trang, thông qua khóa học, em đã được bổ sung thêm khá nhiều kiến thức về văn hóa Trung Hoa, cũng như phần nào hiểu thêm về tính cách của người Trung Quốc một cách trực quan. Điều này chắc chắn sẽ hỗ trợ cho công việc của em sau này”.

T5L Theo Lớp 12DT111

Trung Quốc, học tập, thực tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,152,114       13/612