Hoạt động

VTV7 đưa series “Thầy cô chúng ta đã thay đổi” về LHU

Trung tuần tháng 01 vừa qua, TS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực và TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng đã có buổi tiếp các "sứ giả" của Đài truyền hình Việt Nam VTV7 đồng thời tiếp nhận Bộ phim “Thầy cô chúng ta đã thay đối”. Chương trình diễn ra tại phòng họp cơ sở 1.
VTV7 đưa “Thầy cô chúng ta đã thay đổi” về LHU
Đại học Lạc Hồng chào đón các "sứ giả" của VTV7 đã mang bộ phim về Trường
Bộ phim là chương trình truyền hình thực tế, gồm 9 tập, mỗi tập là một hành trình gắn với mỗi thầy cô giáo mong muốn đi tìm ý nghĩa đích thực của công việc dạy học, đi tìm bí mật giúp tạo nên một lớp học hạnh phúc. Họ đã dũng cảm công khai lớp học của mình và chấp nhận "dấn thân" vào một hành trình đầy thử thách để trở thành một người giáo viên thực sự xuất sắc và mẫu mực.
VTV7 đưa “Thầy cô chúng ta đã thay đổi” về LHU
TS. Lâm Thành Hiển cám ơn VTV7 đã nhắc cho Thầy và các thế hệ thầy cô giáo
 cùng lắng nghe mong mỏi của học trò
Đổi mới giáo dục, trước tiên là đổi mới tư tưởng và phương pháp giảng dạy để truyền cảm hứng cho người học. Bộ phim là món quà tinh thần ý nghĩa mà VTV7 đã trao cho Đại học Lạc Hồng nói riêng và các thế hệ làm công tác “trồng người” nói chung. Thông qua bộ phim, mỗi thầy cô giáo của nhà trường có thể nhìn thấy hình ảnh của chính mình trong môi trường giáo dục. 
Chia sẻ tại buổi lễ, TS. Lâm Thành Hiển tỏ lòng cám ơn VTV7 đã nhắc cho Thầy và các thế hệ thầy cô giáo nhớ lại những mong ước của những học trò, để mỗi ngày đến trường là một niềm vui của thầy và trò.
VTV7 đưa “Thầy cô chúng ta đã thay đổi” về LHU
Với ý nghĩa và thông điệp của bộ phim, nhà trường dự kiến tổ chức các buổi chuyên đề chia sẻ về "Hành trình chấp nhận thay đổi" của các giáo viên dũng cảm trong series chương trình truyền hình thực tế, qua đó góp phần tạo động lực để mỗi thầy cô giáo của Đại học Lạc Hồng soi lại chính mình và thay đổi vì tâm tư nguyện vọng của sinh viên.
DI HI

VTV7, đổi mới, giáo dục


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,154,470       1/453