Hoạt động

"Tấm lòng cho đi, cuộc sống ở lại" đối với bé bị ung thư Hoàng Kim

        Ngày 18/4/2018, Trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi đến thăm và tặng quà cho bé Đỗ Hoàng Kim (bệnh nhân bị ung thư máu) tại ấp Long Hòa 2, xã Long Mỹ, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long. Tham gia đoàn có cô Nguyễn Hồ Xuân Hương, Trưởng phòng Công tác sinh viên cùng các thầy/cô và sinh viên của Nhà trường.

        Bé Đỗ Hoàng Kim sinh năm 2011, bị bệnh ung thư máu. Bé được các bác sĩ tại TP Hồ Chí Minh chẩn đoán có thể chữa trị được. Tuy nhiên, gia đình bé Đỗ Hoàng Kim rất nghèo, ngoài căn lều dựng tạm không đủ che mưa nắng thì tài sản lớn nhất của bé là sự yêu thương, đùm bọc của người mẹ, bà con làng xóm cùng các mạnh thường quân.

        Tại chuyến thăm, cô Nguyễn Hồ Xuân Hương đã thay mặt NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng gửi tặng 10.000.000đ tiền mặt và vận động các mạnh thường quân xây dựng một căn nhà tình thương. Đồng thời, NGND.TS Đỗ Hữu Tài sẽ tiếp tục hỗ trợ kinh phí chữa trị cho đến khi bé hết bệnh.

        Chúng tôi, những người trực tiếp đến và thấy hoàn cảnh của bé đều không nén được cảm xúc. Hy vọng trong thời gian sắp tới bé sẽ nhận thêm nhiều sự ủng hộ, giúp đỡ từ các mạnh thường quân gần xa để bé có thể khỏe mạnh và sống trọn cuộc đời.

Mọi đóng góp, ủng hộ quý mạnh thường quân vui lòng gửi về Cô Nguyễn Hồ Xuân Hương, Phòng Công tác sinh viên, Điện thoại: 02153.952.250 - 02513. 951.925.

Sau đây là một số hình ảnh của đoàn

Gặp gỡ và trao đổi thông tin với đại diện UBND xã Long Mỹ

“Căn nhà” bé Hoàng Kim và mẹ ở

 

Đoàn thăm hỏi, trao tặng tiền và quà
 của NGND. TS Đỗ Hữu Tài cho bé Hoàng Kim

P.Công tác sinh viên

Quỹ nhân ái, Lạc Hồng, Từ Thiện


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,109,003       3/647