Tiêu điểm

Kỳ thi đánh giá năng lực ngoại ngữ của học viên cao học khóa 9

Sáng nay, 25/05/2019 Trường đại học Lạc Hồng tổ chức Kỳ thi Anh văn đầu ra Sau Đại học tại cơ sở 1 – Trường ĐH Lạc Hồng. Kỳ thi góp phần đánh giá năng lực ngoại ngữ của học viện cao học khóa 9. Qua đó có sự tham dự của gần 250 học viên thuộc 6 ngành gồm: Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Công nghệ Thông tin, Tài chính-Ngân hàng; Kỹ thuật Điện và Kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp.

Kỳ thi đánh giá năng lực ngoại ngữ của học viên cao học khóa 8

CBCT hướng dẫn vị trí ngồi của thí sinh

Theo quy trình làm việc của Hội đồng, đúng 7:30 sáng Hội đồng tiến hành sinh hoạt, phổ biến những thông tin và quy chế của Bộ GD&ĐT trong công tác thực hiện kỳ thi. Sau 30 phút sinh hoạt hội đồng, các bộ phận nhận nhiệm vụ và bắt đầu cho môn thi đầu tiên.

Kỳ thi đánh giá năng lực ngoại ngữ của học viên cao học khóa 8

Khu vực thi được tổ chức riêng biệt và được bố trí Cán bộ phụ trách hướng dẫn

Được biết từ chiều qua, Trưởng điểm thi và Ban Thư ký đã tiến hành kiểm tra lần cuối và báo cáo cụ thể với Lãnh đạo nhà trường về tình hình cơ sở vật chất, thí sinh và cán bộ phục vụ... sẵn sàng cho kỳ thi diễn ra đúng quy định của Bộ GD&ĐT.

Kỳ thi đánh giá năng lực ngoại ngữ của học viên cao học khóa 8

Công tác bàn giao bài thi môn nghe

Theo lịch làm việc, các thí sinh đã thi liên tiếp 2 môn: buổi sáng thi môn nghe và buổi chiều thi môn nói. Đây là một trong số các kỳ thi quan trọng, góp phần đánh giá chất lượng đào tạo chương trình sau đại học tại Đại học Lạc Hồng. Nhà trường chủ trương tổ chức kỳ thi đạt chất lượng cao. Chính vì thế, công tác chuẩn bị được tiến hành nghiêm túc, đồng thời huy động sự hỗ trợ ở các đơn vị liên quan như: cán bộ coi thi, ban đề thi, cơ sở vật chất, an ninh trật tự…Hầu hết cán bộ phục vụ kỳ thi đều dày dặn kinh nghiệm, cạnh đó hội đồng thi luôn được diễn ra đúng trình tự và thủ tục quy định. Kết quả của kỳ thi còn là cơ sở để xét tốt nghiệp cho học viên đáp ứng tốt về trình độ ngoại ngữ.

Kỳ thi đánh giá năng lực ngoại ngữ của học viên cao học khóa 8

TS. Lê Thu Thủy - Trưởng khoa Sau Đại học trường ĐH Lạc Hồng

ký tên xác nhận túi bài thi

Kỳ thi đánh giá năng lực ngoại ngữ của học viên cao học khóa 8

Kỳ thi khép lại thành công tốt đẹp,

dự kiến kết quả sẽ được công bố vào trung tuần tháng 06/2019

Diễm Nhi

năng lực, ngoại ngữ của học viên cao học, khóa 9


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,967,939       3/660