Đối tác học thuật

Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức thành công buổi "Triển lãm du học Trung Quốc 2024”

 

Ngày 11/5/2024, Trường Đại học Lạc Hồng kết hợp cùng các đơn vị tổ chức thành công sự kiện Triển lãm du học Trung Quốc 2024

Tại sự kiện, Trường Đại học Lạc Hồng vinh dự tiếp đón Ông Từ Châu - Phó tổng lãnh sự Trung Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Về phía Sở Ngoại vụ tỉnh Đồng Nai có sự tham dự của Ông Trần Quốc Toản - Phó Giám đốc. Về phía Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai có sự hiện diện của Bà Trần Thuỷ Tiên - Chánh văn phòng. Về phía Hiệp hội Doanh nghiệp An Huy tại Tp. Hồ Chí Minh có sự tham dự của Ông Hà Chí Bình - Hội trưởng. Lãnh đạo các trường Đại học đến từ Tỉnh An Huy Trung Quốc. Về phía Trường Đại học Lạc Hồng có sự tham dự của PGS. TS. Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Trưởng phòng Quan hệ quốc tế; Lãnh đạo Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng; ThS. Nguyễn Thị Như Thường - Phó trưởng khoa Đông Phương học. Tham dự sự kiện còn có lãnh đạo, giảng viên, sinh viên, học sinh của các trường Đại học, Cao Đẳng, Trung tâm ngoại ngữ trong và ngoài tỉnh Đồng Nai gồm: Trường Đại học Văn Hiến, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Trường Đại học Văn Lang, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Thủ Dầu Một, Trường Đại học Đồng Nai, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai, Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai, Trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi, Trung tâm Tin học và Hoa ngữ Bảo Bình, Trung tâm Hoa ngữ Quang Chánh.

Tại buổi triển lãm Trường Đại học đóng vai trò là cầu nối giúp sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng cũng như sinh viên các trường trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận có cơ hội được tiếp cận và tìm hiểu trực tiếp về nền Văn hóa Giáo dục Trung Hoa, các thông tin chính thống về du học Trung Quốc, học bổng Chính phủ Trung Quốc (CSC), học bổng Khổng Tử (CIS), học bổng của các địa phương và của các trường đại học Trung Quốc. 

Tại sự kiện các bạn sinh viên có cơ hội được trao đổi trực tiếp với đại diện các trường lớn tại An Huy – Trung Quốc về các thông tin học bổng và các thông tin du học tại các trường đại diện. Từ đó các bạn có định hướng rõ hơn cho các dự định phát triển con đường học vấn trong tương lai. Thông qua sự kiện này, Trường Đại học luôn nỗ lực đem lại các chương trình hữu ích cũng như cơ hội phát triển tốt nhất đến các bạn sinh viên.

 

Đại diện lãnh đạo và đại diện các trường đại học tại buổi triển lãm

 

PGS. TS Nguyễn Thanh Lâm – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng phát biểu khai mạc chào mừng

 

Ông Từ Châu – Phó Tổng lãnh sự Trung Quốc tại Tp. Hồ Chí Minh phát biểu chào mừng tại sự kiện

 

Ông Trương Nham - Phó Viện trưởng học viện giáo dục quốc tế Trường Đại học An Huy đại diện 08 trường Đại học phát biểu và chia sẻ định hướng du học tại sự kiện

 

Không khí chung tại sự kiện triển lãm du học Trung Quốc 2024

 

Hình ảnh sinh viên giao lưu và trao đổi thông tin về học bổng với các đại diện trường Đại học tại An Huy, Trung Quốc

 

Buổi gặp gỡ giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Đại diện 08 Trường Đại học tỉnh An Huy, Trung Quốc

PHÒNG QUAN HỆ QUỐC TẾ

Triển lãm du học Trung Quốc 2024, Hợp tác quốc tế, Quan hệ quốc tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        719,761       1/400