Đối tác học thuật

Trường Đại học Lạc Hồng gặp gỡ và làm việc với Trường Trung cấp Công nghiệp nhẹ Trùng Khánh

 

Ngày 26/6/2024, đại diện Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã có buổi gặp mặt và làm việc với Trường Trung cấp Công nghiệp nhẹ Trùng Khánh (CLIS).

Tại buổi làm việc, Về phía Trường Đại học Lạc Hồng có sự hiện diện của ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Trưởng phòng Quan hệ quốc tế. ThS. Văn Đình Vỹ Phương - Trưởng Khoa Công nghệ thông tin; ThS. Trần Văn Thành - Giảng viên Khoa Cơ điện - Điện tử. Về Phía Trường Trung cấp Công nghiệp nhẹ Trùng Khánh có dự hiện diện của bà Liang Liangliang, Hiệu trưởng cùng các lãnh đạo nhà trường.

Trường Trung cấp Công nghiệp nhẹ Trùng Khánh, thành lập năm 1960, là trường công lập duy nhất tại Trùng Khánh chuyên về ngành công nghiệp nhẹ. Trường được công nhận là trường chất lượng cao, có văn hóa đặc sắc và là đơn vị văn minh của thành phố. Trường có khuôn viên rộng hơn 26.68ha, trường  hơn 20 chuyên ngành, bao gồm các ngành tiêu biểu như: thiết kế công nghiệp, mỹ thuật công nghiệp, kỹ thuật chế tạo khuôn mẫu, sản xuất và sửa chữa ô tô, ứng dụng công nghệ IoT, thương mại điện tử, kế toán, giáo dục mầm non và dịch vụ chăm sóc người cao tuổi. Một số chuyên ngành đã được công nhận là trọng điểm, đặc sắc hoặc thí điểm của thành phố và quốc gia. Trường hiện có hơn 400 cán bộ, giáo viên và hơn 8000 học sinh.

Buổi gặp gỡ là dịp để hai trường trao đổi về những điểm mạnh chung, từ đó mở ra cơ hội hợp tác trong tương lai. Cụ thể, hai bên đã thảo luận về các chương trình hợp tác như trao đổi học thuật, chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu và tổ chức các hội thảo chuyên đề, trao đổi giảng viên và sinh viên, tạo điều kiện cho giảng viên và sinh viên hai trường giao lưu, học hỏi và trải nghiệm môi trường học tập mới.Tổ chức các chương trình thi đấu chuyên ngành nâng cao kỹ năng chuyên môn và tạo sân chơi giao lưu cho sinh viên.

Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra một chương mới trong quan hệ hợp tác giữa hai trường. LHU và CLIS đã thống nhất sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác, cùng nhau đóng góp vào sự phát triển của giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Một số hình ảnh:

Buổi làm việc chung giữa Đại diện hai Trường

 

LHU tham quan cơ sở vật chất tại CLIS

 

 

 

 

PHÒNG QUAN HỆ QUỐC TẾ

Trường Trung cấp Công nghiệp nhẹ Trùng Khánh, Quan hệ quốc tế, Hợp tác quốc tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        719,858       1/400