Phổ biến kiến thức

Sinh viên đang học  »  Kiến thức y tế học đường  »  Phổ biến kiến thức


Bảo vệ bản thân - Phòng ngừa mọi lúc, mọi nơi

 

🧳Khi các điểm du lịch bắt đầu mở cửa trở lại và các đường bay nội địa được khai thông, ai trong chúng ta chắc hẳn cũng đều muốn "Xách balo lên và đi" cho bõ những ngày tháng chờ đợi.
🎒Nhưng đây chính là thời điểm nhạy cảm nhất, khi tâm lý tự do di chuyển khiến mọi người bất cẩn, có thể khiến dịch bệnh tái bùng phát và xoá sạch mọi cố gắng chống dịch suốt bao tháng qua.
🙋‍♂️Hãy luôn nhớ rằng sức khoẻ là quan trọng nhất, và mọi chuyến đi đều phải đặt an toàn sức khoẻ lên là yếu tố cân nhắc hàng đầu!

🧳 When the tourist attractions reopen and domestic flights resume, most of us would want to grab our bags and travel, after such a long period of lockdown at home.
🎒However, this is actually the most crucial time for the pandemic control effort, when the feeling of freedom causes people to be careless and forgo the protective measures, which could enable another outbreak and undo all the progress we made for the past few months.
🙋‍♂️Always keep in mind that health comes first, and all journey has to be done with health safety as the priority. 

Có thể là hình ảnh về đang đứng và văn bản cho biết 'World Health Organization Office fNam Bạn có thể phải làm xét nghiệm COVID-19 và có kết quả âm tính trước chuyến đi. Nhưng hãy nhớ rằng, đó không phải là tấm vé vàng bạn vẫn có thể bị lây nhiễm. Bảo vệ bản thân và những người xung quanh bằng việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa mọi lúc, mọi nơi.'

(Theo WHO Việt Nam)


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  5,144,777       1/531