Phổ biến kiến thức

Sinh viên đang học  »  Kiến thức y tế học đường  »  Phổ biến kiến thức


Ngày Rửa tay Thế giới!

 

🤲Hôm nay là Ngày Rửa tay Thế giới!

Chúng ta đều hiểu rõ tầm quan trọng của việc rửa tay trong việc phòng chống COVID-19. Nhưng bạn có biết rằng rất nhiều người trên thế giới còn không có điều kiện để thực hiện điều này?

👉Dưới đây là infographic tổng hợp một vài dữ liệu từ báo cáo của WHO, với tên gọi “ Tình trạng Vệ sinh toàn cầu”, để có thể thấy rõ sự bất bình đẳng, và con đường dài phía trước để rút ngắn sự bất bình đẳng ấy.

🔥Bạn có nằm trong số những người may mắn có đủ điều kiện vệ sinh tại nhà? Nếu có, hãy thả tim❤️ cho WHO vào post này và để lại bình luận là ảnh bạn đang rửa tay ở phía dưới. 5️⃣ Năm ảnh có số reactions cao nhất sẽ nhận được một phần quà đặc biệt từ Tổ Chức Y tế Thế giới!

🔔Cho chúng mình xem kĩ năng rửa tay của bạn nào! Và nhanh tay lên nhé, vì cổng bình chọn sẽ đóng vào nửa đêm rạng sáng thứ Hai ngày 18 tháng 10 đó.

ENGLISH

🤲Today is the Global Handwashing Day!

We all understand how important it is to wash your hands to prevent the spread of COVID-19. But do you know that there are large numbers of people around the world who can't even afford to perform this basic measure?

👉Here is some statistics from WHO's report called "the State of the World's Hygiene", just to illustrate the inequality, and the way we still have to go in order to bridge the gap.

🔥Are you one of the lucky ones that have access to handwashing facilities? If yes, give us a heart reaction and leave a picture of you washing your hands in the comment down below. The top 5 comments with the most reactions will receive a special gift from the World Health Organization!

🔔Show us your handwashing techniques! And do be hurry, the voting will close at midnight Monday the 18th October.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Tại Việt Nam, rửa tay là một trong những biện pháp cốt lõi của 5K để phòng COVID-19 Khẩu trang cách Khoáng C Khửc S khuẩn tế y báo hai 5K Không ทา ខ Tay sạch sẽ- Vì sức khỏe World Health Organization Representative Office for'


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  5,144,007       2/453