Phổ biến kiến thức

Sinh viên đang học  »  Kiến thức y tế học đường  »  Phổ biến kiến thức


Hãy thực hành sát khuẩn

 

🦠Vi rút #COVID19 đã được chứng minh có thể tồn tại trên bề mặt các đồ vật, và có thể tiếp tục lây nhiễm sang người nào tiếp xúc với bề mặt đó.

🤚🧴Do vậy, hãy thực hành sát khuẩn tay cũng như những đồ vật mà bạn hay chạm vào thường xuyên, như laptop, điện thoaị, tay nắm cửa.... Và đừng quên thực hành các biện pháp 5K để tránh nguy cơ lây nhiễm!

---------------------

🦠The #COVID19 virus has been proven to be able to survive and continue to infect others who come into contact with it from surfaces and objects.

🤚🧴Therefore, you should pick up a good habit of sanitizing your hands and objects that you’re likely to touch, such as laptop, cellphones, doorknobs,... as well as continue practicing 5K measures.

Có thể là tranh biếm họa về văn bản cho biết 'World Health Organization Representative Office for COVID-19 lây truyền chủ yếu từ người sang người khăn giấy Nhưng vi rút này cũng có thể bám trên các đồ vật và bề mặt... tay nắm cửa thiết bị điện tử nút bấm thang máy máy tính xách tay và chuột bút viết Do đó nếu bạn chạm vào vật gì đó nhiễm vi rút và sau đó chạm vào mặt mình hay mặt người khác, các bạn đều có thể bị nhiễm bệnh.'

Theo WHO Việt Nam 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  5,144,345       1/458