Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Thăm và tặng quà cho trung tâm nhân đạo nuôi dạy trẻ khuyết tật Quê Hương

Trong những năm qua, thầy và trò trường Đại học Lạc Hồng ngoài việc chuyên sâu trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, còn rất quan tâm thực hiện các chương trình tình nguyện xã hội, luôn hướng trái tim về các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, nhiễm chất độc da cam, trẻ em mồ côi và khuyết tật… Trung tâm nhân đạo nuôi dạy trẻ khuyết tật Quê Hương là một trong những điểm đến thường xuyên của thầy trò Trường Đại học Lạc Hồng. Đây là hoạt động xã hội có ý nghĩa nhân văn, giáo dục cho cán bộ, giảng viên, sinh viên hiểu thêm và biết quan tâm, chia sẻ với cộng đồng với những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống.

Sáng ngày 10/12/2012, Trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi đến thăm và tặng quà cho Trung tâm nhân đạo nuôi dạy trẻ khuyết tật Quê Hương (xã Tân Đông Hiệp, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Thành phần đoàn gồm có Ts. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng; Cô Nguyễn Hồ Xuân Hương – Trưởng phòng Công tác sinh viên; đồng chí Trần Tiến –Phó bí thư Đoàn trường và các đồng chí trong BCH Đoàn trường.

Tại đây, thầy TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng đã thay mặt nhà trường gởi phần tiền ủng hộ quỹ từ thiện của trung tâm. Ngoài ra cá nhân NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng nhà trường đã tặng 10 xe lăn (trị giá 12.000.000 đồng) cho Trung tâm nhân đạo nuôi dạy trẻ khuyết tật Quê Hương để phần nào giúp đỡ trẻ em mồ côi, khuyết tật tại trung tâm có điều kiện sống tốt hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn

Hình 1: Các thầy cô trường Đại học Lạc Hồng tham dự

Lễ kỷ niệm 11 năm thành lập Trung tâm nhân đạo Quê Hương ngày 10/12/2012

Hình 2: Ban lãnh đạo nhà trường ủng hộ quỹ từ thiện của trung tâm

Hình 3: TS. Nguyễn Văn Nam thay mặt NGND.TS Đỗ Hữu Tài tặng 10 xe lăn cho trung tâm

Hình 4: Ban lãnh đạo trung tâm gửi thư cảm ơn đến thầy trò Trường Đại Học Lạc Hồng

 

Hình 5: Các thầy cô trường Đại học Lạc Hồng chụp hình lưu niệm

với cô Huỳnh Tiểu Hương - Giám đốc trung tâm nhân đạo Quê Hương


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,235,875       1/598