Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Sinh viên Lạc Hồng đạt giải 3 chung kết hát tiếng Hàn toàn quốc

Tối chủ nhật, ngày 16/12/2012 tại nhà Hát Hòa Bình (số 240, đường 3/2, P.12, Q.10, TP.HCM) diễn ra đêm chung kết toàn quốc cuộc thi hát tiếng Hàn với chủ đề “Vòng tay Âm nhạc 2012”. Cuộc thi do Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM phối hợp với VTV tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Đỗ Thùy trình bày ca khúc tại đêm thi

Sinh viên Đỗ Thị Thùy lớp 09DH111- ngành Hàn Quốc học – Khoa Đông Phương đã xuất sắc vượt qua vòng chung kết sơ khảo khu vực phía Nam diễn ra vào 28/11 và có mặt trong đêm chung kết toàn quốc. Là một trong những thí sinh tại khu vực phía Nam được đánh giá cao từ chất giọng đến khả năng trình diễn các ca khúc tiếng Hàn. Vận dụng khéo léo vốn tiếng Hàn được rèn luyện tại nhà trường đã giúp Đỗ Thùy phát huy chất giọng opera cao và trong của mình. Cùng với dàn hợp ca gồm 12 sinh viên của lớp 09DH111, sinh viên Đỗ Thùy đã vinh dự đoạt được giải 3 trong vòng chung kết cuộc thi hát tiếng Hàn toàn Quốc.

Đỗ Thùy nhận giải 3 từ Lãnh sự quán Hàn Quốc trao tặng

Cuộc thi gồm 2 vòng diễn ra trên quy mô toàn quốc. Tuy đây là lần tổ chức lần đầu tiên nhân dịp kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc nhưng cuộc thi đã dành được sự quan tâm của đông đảo thí sinh đến từ các công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc và các trường đào tạo tiếng Hàn.

Kết quả giải nhất thuộc về thí sinh Trần Thị Mộng Thường thuộc Công ty Kumho E&C với bài hát Định mệnh, giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Lan Anh của Trường ĐH Hà Nội với bài hát If I leave và Đỗ Thị Thùy của Trường ĐH Lạc Hồng đoạt giải 3 với bài Đất nước xinh đẹp.

Các bạn sinh viên Lạc Hồng nhiệt tình cổ vũ

Trưởng thành trong các phong trào đoàn thể, sân chơi văn thể mỹ của sinh viên, Đỗ Thùy đã từng bước rèn luyện sự tự tin, phong thái năng động từ mùa hè xanh tình nguyện; các hội thi như Tiếng hát Sinh viên Lạc Hồng, Tiếng hát Sinh viên toàn quốc, thí sinh đại diện cho toàn khu vực miền Nam tham gia cuộc thi hát K_POP (tiếng Hàn) tại Hà Nội vào tháng 8/2012…

Dàn hợp ca lớp 09DH111 cùng chung vui với Đỗ Thùy

Thành tích mà sinh viên Đỗ Thùy gặt hái được không chỉ là niềm vui và hạnh phúc của riêng Đỗ Thùy mà đây còn là vinh dự chung cho ngành Hàn Quốc học, khoa Đông Phương học và của cả nhà trường. Bởi sinh viên Lạc Hồng đã và đang vươn mình ra những sân chơi lớn, mang tài năng và kiến thức của mình để chinh phục những cuộc thi tầm cỡ trên cả nước.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,235,876       1/600