Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Câu lạc bộ TCM sinh hoạt tháng 12 với chủ đề “Lá Đỏ”

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/2012 và kỷ niệm 40 năm chiến thắng lẫy lừng Điện Biên Phủ trên không với 12 ngày đêm hào hùng của quân và dân Hà Nội, ngày 18/12/2012 đội TCM trường Đại học Lạc Hồng tổ chức buổi sinh hoạt văn nghệ với chủ đề “Lá đỏ”.

Chủ đề của chương trình tuyên truyền ca khúc cách mạng (TCM) tháng 12

Với toàn bộ các ca khúc đều hát về chủ đề các mạng, về thời kỳ khó khăn, gian lao mà anh dũng của thế hệ cha anh đi trước. Sự hào hùng, vẻ vang của chiến sỹ ta được tái hiện một cách rõ nét qua từng điệu múa, lời hát của thế hệ trẻ sinh viên Lạc Hồng ngày nay.

 

Rất đông các bạn sinh viên yêu ca hát tham dự

...và cùng thể hiện trên sân khấu

Bên cạnh đó, buổi sinh hoạt cũng trở nên gần gũi và vui vẻ hơn thông qua các trò chơi vui nhộn với những phần quà hấp dẫn như khiêu vũ cùng chiến sĩ,  dùng hành động để diễn tả các đồ dùng vật dụng gắn liền với người chiến sĩ…

Những trò chơi tập thể giúp các bạn sinh viên gắn kết với nhau

Đêm nhạc tháng 12 khép lại với những tiếng cười vui vẻ và xen lẫn một chút tiếc nuối bởi thời lượng của chương trình là khá khiêm tốn so với mong muốn thể hiện các ca khúc của các bạn sinh viên. Trong học kỳ 2, đội TCM sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn sinh viên yêu văn nghệ qua các chủ đề gắn liền theo từng tháng.


Các bạn sinh viên muốn tham gia tập luyện và biểu diễn cùng đội TCM, có thể liên hệ tại phòng Công tác sinh viên (gặp thầy Cao Phan Quang-0934.34.54.54)


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,235,872       1/587