Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Sinh viên nhận học bổng Nguyễn Văn Ký

Sáng ngày 09/01/2013, tại trường Đại học Đồng Nai, UBMTTQVN tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lễ trao học bổng Nguyễn Văn Ký cho sinh viên  trường Đại học Đồng Nai và Đại học Lạc Hồng.

Lãnh đạo Trường tham dự chương trình

Tham dự lễ trao học bổng, về phía nhà tài trợ có bà Lê Thị Trừ - phu nhân của đ/c Nguyễn Văn Ký (nguyên Bí thư Tỉnh ủy Biên Hòa cũ); lãnh đạo tỉnh Đồng Nai có đ/c Nguyễn Thành Trí - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, đ/c Vy Văn Vũ – Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Đồng Nai, đ/c Phạm Thị Hải – Phó Giám đốc sở GD&ĐT; Trường Đại học Lạc Hồng có NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng, NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Hiệu trưởng nhà trường. Ngoài ra còn có quý thầy cô cùng sinh viên tham dự lễ và nhận học bổng.

Quỹ học bổng Nguyễn Văn Ký được thành lập năm 2012, do bà Lê Thị Trừ - phu nhân của đ/c Nguyễn Văn Ký tài trợ với số tiền 1 tỷ đồng. Quỹ học bỗng này được ra đời thể theo tâm nguyện của đ/c Nguyễn Văn Ký nhằm giúp đỡ cho những sinh viên vùng sâu, vùng xa, sinh viên nghèo trên địa bàn tỉnh Đồng Nai vượt khó vươn lên trong học tập.

NGND. TS Đỗ Hữu Tài thay mặt Bà Lê Thị Trừ trao học bổng cho sinh viên

Tại buổi lễ, bà Lê Thị Trừ, phu nhân của đ/c Nguyễn Văn Ký đã có buổi nói chuyện sinh hoạt cùng sinh viên trường ĐH Lạc Hồng và ĐH Đồng Nai. Qua đó, Bà đã ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của cha ông ta cho các bạn sinh viên. Đồng thời, bà cũng không quên nhắc nhở các bạn sinh viên cần phải sống có ước mơ, hoài bão, biết lập trí, lập thân và lập nghiệp… Có như vậy sau này các bạn mới có thể trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước, xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp.

 

Bà Lê Thị Trừ trò chuyện với các bạn sinh viên

Lãnh đạo trường ân cần hỏi thăm sức khỏe và cảm ơn Bà đã cấp học bổng cho sinh viên

Kết thúc chương trình, 50 suất học bổng trị giá 3.000.000đ/suất đã được trao cho các bạn sinh viên nghèo vượt khó của nhà trường. Với số tiền đó, phần nào chia sẻ khó khăn cùng các bạn sinh viên. Thay mặt lãnh đạo nhà trường và toàn thể các bạn sinh viên xin chân thành gửi lời cám ơn đến bà Lê Thị Trừ, hy vọng quỹ học bổng Nguyễn Văn Ký sẽ ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm ủng hộ của các cơ quan, ban ngành, các nhà tài trợ, các mạnh thường quân để mãi là điểm tựa chắp cánh cho ước mơ của các bạn sinh viên.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,235,852       1/577