Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Thăm và tặng quà cho sinh viên không về quê đón Tết Giáp Ngọ 2014 cùng gia đình

Những ngày cận Tết, trong khi mọi người náo nức chuẩn bị đón năm mới thì vẫn còn có những bạn sinh viên vì nhiều lý do khác nhau như hoàn cảnh gia đình khó khăn, quê xa hay muốn tranh thủ làm thêm để kiếm tiền đóng học phí, trang trải cuộc sống…mà không có điều kiện về quê sum họp cùng gia đình.

Trong 2 ngày 28 và 29/01/2014, trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho sinh viên không có điều kiện về quê đón Tết cùng gia đình đang ở tại Khu nội trú, trọ tại các xã, phường trong thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Thành phần đoàn đi gồm có: NGƯT Lê Thị Hiếu – Trưởng ban quản lý Khu nội trú; cô Nguyễn Hồ Xuân Hương – Trưởng phòng Công tác sinh viên; thầy Vũ Văn Tuấn – Phó phòng Công tác sinh viên; đồng chí Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường và một số thầy cô đi cùng.

 

 

Chương trình nhằm chia sẻ, hỗ trợ cho các bạn sinh viên không có điều kiện về quê ăn Tết. Mỗi một phần quà trao tặng bao gồm: đường, sữa, bánh, mứt, mỳ gói, dầu ăn…trị giá 200.000đ và một phong bao lì xì 100.000đ. Món quà tuy nhỏ nhưng cũng giúp các bạn sinh viên đón Tết cổ truyền trong không khí vui tươi, phấn khởi và ấm áp tình thương, đồng thời thể hiện sự quan tâm, chăm lo đến đời sống sinh viên của tập thể sư phạm nhà trường.

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,187,004       1/618