Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Họp mặt Nữ trí thức Đại học Lạc Hồng năm 2018

Ngày 16/10/2018, Chi Hội Nữ trí thức Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi họp mặt nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tham dự buổi họp mặt, có NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan, Chủ tịch Hội Nữ trí thức tỉnh Đồng Nai, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS Nguyễn Văn Nam, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Phó Chủ tịch Công đoàn; TS Lê Thu Thủy, Chi Hội trưởng Chi hội Nữ trí thức Đại học Lạc Hồng, Trưởng Khoa Sau Đại học, cùng toàn thể các Hội viên của Hội Nữ trí thức Đại học Lạc Hồng và các cô là Nữ trí thức đang công tác tại trường cũng tham dự họp mặt. Tại buổi họp mặt, NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan đã có những chia sẻ rất tự hào về truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam trong mọi thời đại. Đặc biệt, Cô cũng nhấn mạnh vai trò, vị trí ngày càng vững chắc của phụ nữ nói chung, nữ trí thức nói riêng trong việc tham gia các hoạt động xã hội và có những đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của đất nước trong mọi lĩnh vực nhất là lĩnh vực giáo dục, y tế…

NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan, Chủ tịch Hội Nữ trí thức tỉnh Đồng Nai,
Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi họp mặt
.

TS Nguyễn Văn Nam, Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng Hội Nữ trí thức Đại học Lạc Hồng
nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Trong buổi họp mặt,  TS Lê Thu Thủy, Chi Hội trưởng Chi Hội Nữ trí thức Đại học Lạc Hồng, Trưởng Khoa Sau Đại học đã báo cáo công tác Hội Nữ trí thức trường năm học 2017-2018 và phương hướng hoạt động năm học 2018-2019. Trong năm học  2017-2018, Chi hội Nữ trí thức Đại học Lạc Hồng đã thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền giáo dục và bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao phẩm chất chính trị, năng lực cho nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên. Hiện tại, trường có 05 nữ giáo sư, phó giáo sư, 20 nữ tiến sỹ và 103 nữ thạc sỹ, chiếm tỷ lệ khá cao trong đội ngũ cán bộ quản lý và giảng viên đang công tác tại trường. Các nữ cán bộ giảng viên tham gia nhiệt tình và có nhiều thành tích đáng tự hào trong hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp và tình cảm. Đây là nơi trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, nâng cao chất lượng phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Phụ nữ Lạc Hồng tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình văn minh hạnh phúc” gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Hy vọng với những dịp họp mặt như thế này, các Hội viên của Hội Nữ trí thức Đại học Lạc Hồng sẽ có cơ hội để cập nhật thêm những cách làm hay của Nữ trí thức các đơn vị trong toàn tỉnh, cũng như những thành tích trong công tác của các Nữ trí thức khác trong cả nước để cùng kết nối và có thêm nhiều động lực trong công tác giảng dạy cũng như nghiên cứu, góp phần vào thành tích của Nữ trí thức Lạc Hồng trong thời gian tới.

Các đại biểu tham dự chụp hình lưu niệm


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,197,508       1/454