Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Hội Nữ trí thức Việt Nam thăm Trường Đại học Lạc Hồng

Tiếp đoàn có NGƯT-TS Nguyễn Thị Thu Lan, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Hội Nữ trí thức Đồng Nai; Ts Lê Thu Thủy, Chi hội trưởng Hội Nữ trí thức Lạc Hồng, Ts Lê Thị Thu Hương, Chủ tịch công đoàn trường, UV. BCH chi hội.

H1: NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan trao đổi với Hội Nữ trí thức Việt Nam

Trong buổi tiếp đoàn, Hội Nữ trí thức Lạc Hồng đã giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của Trường, giới thiệu những thành tích Trường đạt được trong thời gian vừa qua. Ngoài ra, Hội Nữ trí thức Trường cũng nêu sơ nét về các hoạt động như phối hợp với Ban Nữ công, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ triển khai các chủ trương, chính sách và pháp luật của Đảng và Nhà nước, đặc biệt là những chính sách liên quan đến nữ trí thức. Bên cạnh đó, trong hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ có nhiều đề tài của nữ trí thức đạt giải thưởng cấp trường, cấp tỉnh.

H2: Hội Nữ trí thức Việt Nam chúc mừng Trường Đại học Lạc Hồng đạt được những thành tích nổi bật trong thời gian qua

Tại buổi gặp mặt, Hội nữ trí thức Việt Nam đánh giá cao các thành tích đạt được của Nhà trường trong thời gian qua, đặc biệt là thành tích về Robocon, đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục đầu tiên của Đồng Nai và đạt chuẩn kiểm định cấp chương trình quốc tế của tổ chức AUN-QA đầu tiên của các trường tư thục tại Việt Nam. Hội nữ trí thức việt nam tin tưởng rằng với đội ngũ cán bộ lãnh đạo năng động, đầy nhiệt huyết, đặc biệt là các lãnh đạo nữ của trường sẽ tiếp tục có những đóng góp quan trọng, nâng tầm thương hiệu Đại học Lạc Hồng lên tầm cao mới.

 

H3: Các thành viên Hội chụp hình lưu niệm.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,197,875       1/531