Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Hội nghị tổng kết công tác gvcn/cvht năm học 2019-2020 và tập huấn năm học 2020-2021

   Sáng ngày 28/10/2020, tại Hội trường A301-cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác GVCN/CVHT năm học 2019-2020 và tập huấn công tác GVCN/CVHT cho năm học 2020-2021.

   Đến tham dự Hội nghị có NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các Lãnh đạo là trưởng, phó các khoa, phòng, Trung tâm, các thầy cô là GVCN/CVHT trong trường.

 

Toàn cảnh Hội nghị

   Sau phần khai mạc, Hội nghị đã được nghe Ths.Vũ Văn Tuấn – Phó Trưởng Phòng CTSV trình bày Báo cáo tổng kết công tác GVCN/CVHT năm học 2019-2020. Trong năm học vừa qua, công tác GVCN/CVHT luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Ban Giám hiệu; Lãnh đạo Khoa luôn sát sao định hướng cho GVCN/CVHT triển khai công tác GVCN/CVHT đúng chủ trương của Nhà trường; các đơn vị trường luôn quan tâm, thực hiện nghiêm túc. Nhiều GVCN/CVHT đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc, tư vấn định hướng giúp đỡ sinh viên học tập và rèn luyện. Các nội dung tuyên truyền đến sinh viên thông qua sinh hoạt chủ nhiệm khá phong phú, đa dạng, nhiều khía cạnh, lĩnh vực học tập và rèn luyện của sinh viên. Qua đó, đa số sinh viên tự giác rèn luyện đạo đức tác phong, lối sống, chấp hành tốt quy định của pháp luật, nội quy, quy định của Nhà trường và hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, rèn luyện bản thân.

   Hội nghị cũng là dịp để các đại biểu thảo luận, trao đổi về công tác cố vấn học tập cho sinh viên, những đề xuất kiến nghị của GVCN/CVHT.  Qua đó, Ban Giám hiệu Nhà trường và các đơn vị có liên quan đã tiếp nhận và trả lời thỏa đáng những ý kiến trong công tác này.

 

Ban Giám hiệu Nhà trường lắng nghe và giải đáp thắc mắc từ GVCN/CVHT

 

NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan, Phó Hiệu trưởng Nhà trường Chủ trì phần thảo luận GVCN/CVHT và phát biểu kết luận Hội nghị

   Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng đã đánh giá cao những thành quả đạt được trong công tác GVCN/CVHT năm học qua. Nhân dịp này, Nhà trường cũng đã trao tặng giấy khen và tiền thưởng cho 04 tập thể và 09 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác GVCN/CVHT năm học 2019-2020.

 

Trao tặng giấy khen, tiền thưởng cho tập thể có thành tích xuất sắc năm học 2019-2020

Trao tặng giấy khen, tiền thưởng cho GVCN-CVHT có thành tích xuất sắc năm học 2019-2020

   Kết thúc Hội nghị, cán bộ giảng viên làm công tác GVCN/CVHT đã được ThS. Nguyễn Hồ Xuân Hương, Trưởng phòng CTSV tập huấn công tác GVCN/CVHT năm học 2020-2021. Thông qua buổi tập huấn đã giúp GVCN/CVHT trường thực hiện tốt nhiệm vụ GVCN/CVHT, từ đó, nâng cao chất lượng trong công tác GVCN/CVHT trong năm học mới.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,197,683       1/465