Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Hội nghị tổng kết công tác tư vấn tâm lý học đường năm học 2019-2020

   Sáng ngày 28/12/2020, tại phòng họp 1- cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tâm lý học đường năm học 2019-2020.

   Đến tham dự Hội nghị có NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Cô Nguyễn Hồ Xuân Hương, Trưởng phòng Công tác sinh viên, Tổ trưởng tổ Tâm lý học đường cùng các thành viên tổ tư vấn tâm lý học đường và các thầy cô là quản sinh các Khoa trong trường.

Toàn cảnh Hội nghị

   Sau phần khai mạc, Hội nghị đã được nghe Ths Nguyễn Hồ Xuân Hương – Tổ trưởng tổ Tâm lý học đường trình bày báo cáo tổng kết công tác tâm lý học đường năm học 2019-2020 đồng thời báo cáo khái quát định hướng công tác tư vấn tâm lý của tổ trong năm học 2020-2021.

   Trong năm học 2019-2020, công tác tâm lý học đường luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Ban Giám hiệu; Tổ tâm lý đã kịp thời tư vấn cho các trường hợp gặp vấn đề về tâm lý của sinh viên giúp sinh viên ổn định lại tinh thần và học tập bình thường; bên cạnh đó các thầy cô của tổ tư vấn tâm lý học đường, GVCN/CVHT các Khoa đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, dành nhiều thời gian cho việc tư vấn, chăm sóc sức khỏe tinh thần cho sinh viên giúp sinh viên học tập tốt tại mái trường Đại học Lạc Hồng.

 

Ths Nguyễn Hồ Xuân Hương, Tổ trưởng tổ Tâm lý học đường
Trường ĐH Lạc Hồng báo cáo công tác tổng kết năm học 2019-2020

   Hội nghị cũng là dịp để các thành viên tổ tâm lý thảo luận, trao đổi, góp ý và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tư vấn sức khỏe tinh thần cho sinh viên. Qua đó, Ban Giám hiệu Nhà trường và các đơn vị có liên quan đã tiếp nhận những góp ý và trả lời thỏa đáng những ý kiến tại Hội nghị.

 


Cô Lê Thị Hiếu, Trưởng ban quản lý Khu nội trú chia sẽ kinh nghiệm
trong quá trình tư vấn tâm lý sinh viên tại Khu Nội trú

   Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng đã đánh giá cao những thành quả đạt được trong công tác tâm lý học đường năm học vừa qua và cũng tin tưởng các thành viên của tổ tâm lý, các Khoa chú trọng, quan tâm và gần gũi với sinh viên hơn nữa để giúp cùng nhau xây dựng môi trường thuận lợi cho sinh viên học tập, rèn luyện. Bên cạnh đó Hội nghị cũng thực hiện công tác kiện toàn nhân sự tổ Tâm lý học đường để tổ hoạt động hiệu quả hơn nữa trong năm học tới.

 

 


Phần thảo luận sôi nổi của cái đại biệu dự Hội nghị

 


Các đại biểu dự Hội nghị chụp hình lưu niệm

Tổ tư vấn tâm lý


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,187,131       1/633