Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Đại học Lạc Hồng tổ chức khám sức khỏe cho tân sinh viên khóa 2020

 

Thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe cho người học, trong các ngày 20/12 và 27/12/2020 Trường Đại học Lạc Hồng đã tiến hành khám sức khỏe cho Tân sinh viên khóa 2020. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm chăm sóc sức khỏe cho các bạn sinh viên.
Toàn bộ Tân sinh viên được nhà trường tổ chức khám miễn phí 100%.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19

Các tân sinh viên khóa 2020 thực hiện đo thân nhiệt trước khi vào phòng khám

Chương trình khám sức khỏe cho tân sinh viên được thực hiện với sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường với Phòng khám đa khoa trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai. Đội ngũ y bác sĩ tham gia khám sức khỏe là các bác sĩ, giảng viên có chuyên môn và kinh nghiệm trong hoạt động chăm sóc sức khỏe. Việc khám sức khỏe cho tân sinh viên được tuân thủ theo chu trình khám sức khỏe của Phòng khám trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai, với các dụng cụ y tế tốt nhất, đảm bảo các quy định về y tế.

 

Sinh viên đo chiều cao, cân nặng

Tại buổi kiểm tra sức khỏe, các bạn sinh viên đã được khám thể lực (cân nặng, chiều cao), khám lâm sàng nội khoa (tuần hoàn, tiêu hóa, hô hấp, cơ xương khớp...) ngoại khoa, phụ khoa (đối với sinh viên nữ) đo huyết áp, khám mắt, da liễu, tai mũi họng, răng hàm mặt...

Sinh viên được bác sĩ khám và tư vấn về thị lực

Sinh viên khám Chuyên khoa

Sinh viên khám Ngoại khoa và Nội khoa

Hoạt động khám sức khỏe giúp sinh viên và nhà trường sớm phát hiện và tư vấn điều trị kịp thời cho các bạn sinh viên. Kết quả này là cơ sở để Nhà trường theo dõi, quản lý và chăm sóc sức khỏe của sinh viên trong suốt thời gian học tập tại trường.

Thông qua chương trình khám sức khỏe cho Tân sinh viên khóa 2020, một lần nữa cho thấy sự quan tâm, chăm lo sức khỏe của nhà trường đối với các bạn sinh viên, là một trong nhiều hoạt động nhằm giúp sinh viên phát triển một cách toàn diện cả về trí tuệ lẫn thể chất./.

H.Q


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,186,990       1/617