Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Hội Nữ trí thức trường ĐHLH tham dự Hội nghị kết nối các sản phẩm của doanh nghiệp đổi mới sáng tạo trong chế biến nông sản – thực phẩm tại TP. HCM

Hội Nữ trí thức trường Đại học Lạc Hồng tham dự Hội nghị kết nối các sản phẩm của doanh nghiệp đổi mới sáng tạo trong chế biến nông sản – thực phẩm, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị Covid và hậu Covid

Trong khuôn khổ nhiệm vụ phát triển thị trường cho doanh nghiệp khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo thuộc Đề án Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025 (được Thủ tướng Chính phủ ban hành kèm theo Quyết định số 844/QĐ-TTg ngày 18/5/2016), ngày 15/4/2022 vừa qua, Trung tâm Ứng dụng Khoa học công nghệ và Khởi nghiệp thuộc Hội Nữ Trí thức Việt Nam đã triển khai tổ chức Hội nghị kết nối giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong chế biến nông sản – thực phẩm, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị Covid và hậu Covid.

Hội nghị được tổ chức trong ngày 15 tháng 4 năm 2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh với mục tiêu: Giới thiệu các sản phẩm khoa học là kết quả nghiên cứu của các nhà nữ trí thức, các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong chế biến nông sản – thực phẩm và hỗ trợ phòng ngừa, điều trị Covid và hậu Covid và kết nối với các doanh nghiệp.

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo giới thiệu các sản phẩm khởi nghiệp của các doanh nghiệp khởi nghiệp với đội ngũ lãnh đạo là nữ trí thức, thành lập doanh nghiệp và phát triển sản xuất, kinh doanh, thương mại, xuất nhập khẩu từ kết quả nghiên cứu khoa học công nghệ. Được nghe chia sẻ các hoài bão của nhà khoa học trong việc phát triển sản phẩm thuần chất Việt, tri thức Việt để phục vụ người dân và vươn ra quốc tế.

Tham dự hoạt động này có hội viên chi Hội Nữ trí thức trường Đại học Lạc Hồng và một số hội viên nữ trí thức của tỉnh Đồng Nai. Các hội viên của Nhà trường đã học tập được thêm các thông tin hữu ích và kinh nghiệm trong việc kết nối khởi nghiệp để các sản phẩm của nữ trí thức Nhà trường được quảng bá sản phẩm rộng rãi hơn, tìm kiếm đối tác hợp tác sản xuất kinh doanh để cùng phát triển.

Sau đây là một số hình ảnh của hội viên Hội nữ trí thức Nhà trường tham dự Hội nghị.

 

Đại diện Trung tâm Ứng dụng khoa học công nghệ và khởi nghiệp phát biểu tại Hội nghị

 

Sản phẩm của nữ trí thức Tỉnh Đồng Nai giới thiệu tại Hội nghị

 

Hội viên chi Hội Nữ trí thức trường Đại học Lạc Hồng chụp ảnh lưu niệm

 

Hội viên chi Hội Nữ trí thức trường Đại học Lạc Hồng chụp ảnh lưu niệm

 

Hội viên chi Hội Nữ trí thức trường Đại học Lạc Hồng chụp ảnh lưu niệm

Thanh Liêm - Phòng CTSV


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,197,674       1/460