Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Hội nghị tổng kết công tác tư vấn tâm lý học đường năm học 2021-2022

Sáng ngày 18/7/2022, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tâm lý học đường năm học 2021-2022.

Đến tham dự Hội nghị có NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Ths Nguyễn Hồ Xuân Hương - Trưởng phòng Công tác sinh viên - Tổ trưởng tổ tư vấn tâm lý; Ths Nguyễn Trọng Vinh – Trưởng phòng Đào tạo; Ths Huỳnh Thúc Hiếu – Phó Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và Quan hệ Công chúng; Ths Vũ Văn Tuấn – Phó trưởng phòng Công tác sinh viên; Ths Lê Sơn Quang – Phó trưởng ban quản lý Khu nội trú; Ths Trần Tiến – Chủ tịch hội sinh viên trường,  cùng các thành viên tổ tư vấn tâm lý học đường và các thầy cô đại diện các Khoa trong trường.

 

Toàn cảnh Hội nghị

Sau phần khai mạc, Hội nghị đã được nghe Ths Nguyễn Hồ Xuân Hương – Tổ trưởng tổ Tâm lý học đường trình bày báo cáo tổng kết công tác tâm lý học đường năm học 2021-2022 đồng thời trình bày định hướng công tác tư vấn tâm lý của tổ trong năm học 2022-2023.

Trong năm học 2021-2022, tổ TVTL học đường hỗ trợ tư vấn cho hơn 1000 sinh viên gặp khó khăn về mặt tâm lý trong quá trình học tập tại trường. Đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, các thành viên tổ TVTL học đường nhà trường đã tư vấn sức khỏe tinh thần cho hơn 514 trường hợp là sinh viên trường giúp sinh viên ổn định lại tinh thần và học tập bình thường. Ngoài ra, trường Đại học Lạc Hồng cũng đã tổ chức tốt việc tư vấn tâm lý định hướng nghề nghiệp cho học sinh các trường cấp 3 giúp học sinh học tập và rèn luyện tốt.

 

Ths Nguyễn Hồ Xuân Hương, Tổ trưởng tổ Tâm lý học đường nhà trường
báo cáo kết quả tư vấn tâm lý học đường năm học 2021-2022

Hội nghị cũng là dịp để các thành viên tổ tâm lý chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tư tâm lý cho sinh viên. Đồng thời đề xuất ý tưởng tổ chức nhiều hoạt động tư vấn tâm lý sinh viên trong năm học tới sáng tạo hơn, sâu sát hơn.

 

Ths Nguyễn Trọng Vinh, Trưởng phòng Đào tạo đóng góp ý kiến tại hội nghị

 

Ths Huỳnh Thúc Hiếu, Phó Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và Quan hệ Công chúng
Tổ phó Tổ tư vấn tâm lý học đường đóng góp ý kiến tại hội nghị

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng đã đánh giá cao những thành quả đạt được trong công tác tâm lý học đường năm học vừa qua và cũng tin tưởng các thành viên của tổ tâm lý, các Khoa chú trọng, quan tâm và gần gũi với sinh viên hơn nữa để cùng nhau xây dựng môi trường thuận lợi cho sinh viên học tập, rèn luyện tại ngôi nhà Lạc Hồng.

 

Các đại biểu dự Hội nghị chụp hình lưu niệm

Thanh Liêm – Phòng Công tác sinh viên


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,187,298       1/660