Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Hội nghị tập huấn triển khai các hoạt động kết nối và phục vụ cộng đồng năm học 2022-2023

Sáng ngày 10/10/2022, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai các hoạt động kết nối và phục vụ cộng đồng năm học 2022-2023.

Đến tham dự hội nghị có NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Ths Nguyễn Hồ Xuân Hương - Trưởng phòng Công tác sinh viên; Ths Nguyễn Trọng Vinh – Trưởng phòng Đào tạo; Ths Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó trường phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng; Ths Trần Tiến – Phó Bí thư Đoàn trường – Chủ tịch Hội Sinh viên trường, TS. Nguyễn Thanh Sơn – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu Khoa học và Ứng dụng, TS. Lê Thị Thu Hương – Chủ tịch Công Đoàn trường và các thầy cô là Lãnh đạo các đơn vị trong trường cũng một số thầy cô phụ trách công tác kiểm định chất lượng tại các phòng khoa trong trường.

 

NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan, Phó bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng
Trường ĐH Lạc Hồng phát biểu khai mạc Hội nghị 

Sau phần khai mạc, Hội nghị đã được nghe Ths Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo Chất lượng trình bày các yêu cầu của tiêu chuẩn 21 và tiêu chuẩn 24 đối với hoạt động kết nối và phục vụ cộng đồng theo Thông tư số 12/2017/TT-BGDĐT ngày 19/5/2017 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy định về kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục đại học

Ths Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó trưởng phòng KT&ĐBCL
 triển khai các Quy định hoạt động KN&PVCĐ theo Bộ Tiêu chí đánh giá CLGD

Hội nghị cũng đã được lắng nghe Ths Nguyễn Hồ Xuân Hương – Trưởng phòng Công tác sinh viên hướng dẫn triển khai các hoạt động KN&VCĐ toàn trường năm học 2022-2023.

Ths Nguyễn Hồ Xuân Hương – Trưởng phòng Công tác sinh viên
hướng dẫn triển khai các hoạt động KN&PVCĐ

Hội nghị đã dành nhiều thời gian để lắng nghe những chia sẻ, góp ý của các đại biểu tham dự để công tác triển khai các hoạt động KN&PVCĐ trong năm học 2022-2023 tại nhà trường được tốt hơn.

Ths. Lê Hoàng Anh – Phó trưởng Khoa Cơ Điện – Điện tử
đóng góp ý kiến tại hội nghị

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng đã đánh giá cao những hoạt động KN&PVCĐ của các đơn vị trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, đề nghị các đơn vị cần tăng cường phối hợp hơn trong việc triển khai các hoạt động KN&PVCĐ để nâng cao hiệu quả các hoạt động KN&PVCĐ trong toàn trường.

Các đại biểu dự Hội nghị chụp hình lưu niệm

Thanh Liêm – Phòng Công tác sinh viên

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,197,647       1/453