Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Hội nghị tổng kết công tác CVHT năm học 2021-2022 và tập huấn năm học 2022-2023

Sáng ngày 17/10/2022, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Cố vấn học tập (CVHT) năm học 2021-2022 nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong công tác CVHT năm học vừa qua. Đồng thời, lắng nghe ý kiến đóng góp của CVHT và giải đáp, phản hồi các ý kiến thắc mắc liên quan đến công tác CVHT trong năm học mới.

Hội nghị có sự tham dự của TS Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng Nhà trường, NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các Lãnh đạo là trưởng, phó các khoa, phòng, Trung tâm, các thầy cô là CVHT các lớp.

Sau phần khai mạc, Hội nghị đã được nghe Ths. Nguyễn Hồ Xuân Hương - Trưởng Phòng CTSV trình bày Báo cáo tổng kết công tác CVHT năm học 2021-2022. Trong năm học vừa qua, mặc dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, công tác CVHT luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Ban Giám hiệu; Lãnh đạo Khoa luôn sát sao định hướng cho CVHT triển khai công tác CVHT đúng chủ trương của Nhà trường. Nhiều CVHT đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc, tư vấn định hướng giúp đỡ sinh viên học tập và rèn luyện. Các nội dung tuyên truyền đến sinh viên thông qua sinh hoạt lớp khá phong phú, đa dạng trong lĩnh vực học tập và rèn luyện của sinh viên. Qua đó, đa số sinh viên tự giác rèn luyện đạo đức tác phong, lối sống, chấp hành tốt nội quy, quy định của Nhà trường và hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, rèn luyện bản thân.

NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan, Phó Bí thư Đảng ủy,
Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá cao những thành quả đạt được trong công tác CVHT năm học qua. Đồng thời, gửi lời cảm ơn đến sự nỗ lực của các thầy cô CVHT trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan phát biểu chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm của công tác CVHT trong năm học mới: Các đơn vị có liên quan tiếp tục thực hiện công tác CVHT được quy định tại Quyết định số 272/QĐ-ĐHLH ngày 07/4/2022. CVHT đổi mới phương pháp và cách thức làm việc phù hợp với sinh viên; đồng thời, chú trọng việc tư vấn cho sinh viên xây dựng kế hoạch học tập phù hợp nhằm giúp sinh viên an tâm học tập, giảm tỷ lệ sinh viên bỏ học.

Nhân dịp này, Nhà trường cũng đã tôn vinh 04 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác CVHT năm học 2021-2022.

Trao tặng giấy khen, tiền thưởng cho tập thể và cá nhân
có thành tích xuất sắc năm học 2021-2022

Kết thúc Hội nghị, CVHT và cán bộ chăm sóc sinh viên toàn trường đã được nghe TS. Nguyễn Thị Như Quỳnh, Trưởng Khoa Dược tập huấn chuyên đề “Thực hành kỹ năng tư vấn và hỗ trợ sinh viên”. Thông qua chuyên đề đã giúp cho CVHT và cán bộ chăm sóc sinh viên có thêm kinh nghiệm hữu ích trong công tác của mình, từ đó nỗ lực chủ động sáng tạo hơn trong công tác giảng dạy, hỗ trợ và chăm sóc sinh viên.

TS. Nguyễn Thị Như Quỳnh, Trưởng khoa Dược
tập huấn chuyên đề “Thực hành kỹ năng tư vấn và hỗ trợ sinh viên”

Thầy Hiệu trưởng tặng quà cho CVHT tham gia trả lời câu hỏi
trong phần tập huấn


Ban Giám hiệu nhà trường chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo các khoa

Phòng Công tác sinh viên.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,198,104       1/535