Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Chương trình tập huấn chuyên đề “phân tích tâm lý tuổi thanh niên (18-24 tuổi) – nhận biết và thấu hiếu”

Sáng ngày 21/02/2023, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức chương trình tập huấn chuyên đề “Phân tích tâm lý tuổi thanh niên (18-24 tuổi) – nhận biết và thấu hiểu” nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy và công tác chăm sóc người học, hiểu được những mong muốn đó, việc thấu hiểu và đồng hành cùng người học là điều mà mỗi thầy cô, mỗi cán bộ chăm sóc ở các bộ phận nhà trường mong muốn.

Tham dự buổi tập huấn, có sự tham dự của NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Cô Nguyễn Hồ Xuân Hương Trưởng Phòng CTSV; Thầy Vũ Văn Tuấn, Phó trưởng phòng CTSV; Ts. Nguyễn Thị Như Quỳnh, trưởng khoa Dược, diễn giả của chương trình và hơn 110 Thầy, cô là CVHT, cán bộ chăm sóc người học tại các Khoa, Phòng ban, Trung tâm của trường.

TS Nguyễn Thị Như Quỳnh, trưởng Khoa Dược chia sẻ cho các thầy, cô tham dự buổi tập huấn

Thông qua buổi tập huấn, các Thầy cô tham gia đã có thêm góc nhìn đa chiều về lứa tuổi Gen Z, đâu là cách quan tâm đúng mực để không tạo áp lực mà còn khơi dậy động lực cho sự độc lập, tự tin phát triển của người học. Bên cạnh đó là sự thấu hiểu để từ đó đồng hành và định hướng người học đạt được các mục tiêu trong học tập và nghề nghiệp tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tập huấn:

Thầy, cô tương tác với diễn giả trong buổi tập huấn

Diễn giả trao phần thưởng cho Thầy cô tham gia tập huấn
có nội dung chia sẻ hay được nhiều người bình chọn

Phòng Công tác sinh viên


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,195,660       1/477