Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Trao giải cuộc thi Người lái đò trong tôi năm 2023

Sáng ngày 19/12/2023, Phòng Công tác sinh viên đã tổ chức trao giải và tri ân Thầy, Cô tại Cuộc thi người lái đò trong tôi năm 2023. Đây là món quà tuyệt vời mà các bạn sinh viên gửi tặng Thầy, Cô giáo của mình nói riêng và tập thể cán bộ, giảng viên LHU nói chung.

Tham dự buổi trao giải có NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường; ThS. Nguyễn Hồ Xuân Hương, Trưởng phòng CTSV; Thầy, Cô cán bộ, giảng viên các Khoa, cùng hơn 30 sinh viên đạt giải, tham gia cuộc thi.

Phát biểu tại buổi trao giải, NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan chia sẻ nghề giáo là một nghề vất vả và đó là một công việc thầm lặng nhưng cũng rất vinh quang. Sự trưởng thành của mỗi bạn sinh viên chính là những món quà vô giá đối với thầy cô. NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan gửi lời tri ân, chúc mừng đến thầy cô, các bạn sinh viên đạt giải và tham gia cuộc thi.

NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng phát biểu buổi trao giải

Các bài viết tham gia cuộc thi đã thể hiện được tinh thần “Tôn sư trọng đạo” và lan tỏa tình cảm của sinh viên đối với Thầy Cô. Các tác phẩm đều mang đến những bức tranh vô cùng ý nghĩa và những lời chúc tốt đẹp dành cho thầy, cô của mình.

Tại chương trình, Giải tập thể Khoa có nhiều tác phẩm dự thi được trao cho Khoa Tài chính – Kế toán, Giải Nhất thuộc về sinh viên Phan Thanh Trúc, lớp 20DN111. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhì, 03 giải Ba và 10 giải Khuyến khích và các phần quà tri ân đến Quý Thầy, Cô.

Khoa Tài chính – Kế toán nhận Giải tập thể khoa có nhiều bài viết tham dự nhất

ThS. Nguyễn Hồ Xuân Hương trao giải Khuyến khích

Qúy Thầy Cô LHU nhận quà tri ân của Ban Tổ chức

Phòng CTSV./.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,198,518       1/506