Tin tức

Khoa Kỹ thuật công trình với phong trào thiện nguyện “Lan tỏa yêu thương”

 Khoa Kỹ thuật công trình, trường Đại học Lạc Hồng luôn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa và hoạt động cộng đồng để tạo môi trường cho sinh viên được nâng cao kỹ năng, thái độ và đạo đức. Trong nhiều chương trình ý nghĩa trên, chương trình thiện nguyện “Lan tỏa yêu thương” là một trong những chương trình cộng đồng thường niên được Ban lãnh đạo Khoa, quý thầy cô, sinh viên và các mạnh thường quân quan tâm hỗ trợ giúp sức thực hiện.

Khoa Kỹ thuật công trình thực hiện tiếp chuyến thăm của mình tới Cơ sở bảo trợ Hòa Hảo, đây là cơ sở bảo trợ nằm giữa vùng quê ấp Rạch Bảy (xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) chuyên cưu mang, chăm sóc các cụ già neo đơn, bệnh tật không nơi nương tựa. Người dân địa phương vẫn quen gọi là mái ấm cô Hồng hay viện dưỡng lão Hồng Thuận.

Đường về mái ấm cô Hồng không hề dễ tìm vì nơi này là một vùng quê, đường sá quanh co, khó đi. Nhưng chỉ cần ghé thăm một lần chắc chắn sẽ không thể quên được, bởi mái ấm của cô Hồng rất rộng, khang trang không khác các trung tâm dưỡng lão ở thành phố.

Nơi đây hiện không những đang chăm sóc các cụ già neo đơn mà còn nhận chăm sóc cả người bị thần kinh, mất trí nhớ. Các bạn sinh viên khi đến đây, được nhìn thấy cách các cụ già sinh sống và được mái ấm chăm nom, ai cũng mang trong mình một cảm xúc khó tả. Một số cụ còn minh mẫn chào đón đoàn bằng những nụ cười tươi trên môi, ánh mắt ánh lên sự vui vẻ khi có người đến thăm và trò chuyện. Thầy cô và Các bạn sinh viên được tiếp xúc, chụp hình và trao đổi một vài câu chuyện về cuộc sống và lý do sao các cụ được chăm sóc ở đây.

Khoa Kỹ thuật công trình cảm ơn sự đồng anh của các anh chị lớp 23XD502-402, 23XC501-401 tài trợ học bổng và Ông Nguyễn Tấn Lộc - Chủ tịch HĐQT Công ty Kết cấu thép GSB hỗ trợ về quà tặng trường.

Năm 2024, Khoa Kỹ thuật công trình tuyển sinh ngành xây dựng với các bậc:

 1. Đại học: Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Mã ngành: 7.51.01.02 với 03 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp; Xây dựng Cầu đường và Tin học xây dựng. Thời gian đào tạo: 4.0 năm.

2. Sau đại học (Thạc sĩ): Ngành Kỹ thuật xây dựng - Mã ngành: 85.80.201. Thời gian đào tạo: 1.5 năm.

3. Văn bằng 2 - Liên thông (Buổi tối): Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Mã ngành: 7.51.01.02 với 02 chuyên ngành: Xây dựng Dân dụng & Công nghiệp; Xây dựng Cầu đường. Thời gian đào tạo: 18 tháng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

📍 Địa chỉ: Khoa Kỹ Thuật Công Trình (Văn phòng Khoa - Cơ sở 1 - Tòa nhà C, Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai).

 📍Điện thoại: 0918.453.882 (Trưởng khoa Nguyễn Khánh Hùng) -  0912.656.356 (Phó trưởng Khoa Thầy Trung) 

🔗 Fanpage: https://facebook.com/kythuatcongtrinh-LHU

 

 

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,161,093       1/402