Thông tin cần biết

Vòng tay nhân ái  »  Thông tin cần biết


Thư ngỏ ủng hộ chương trình "Xuân yêu thương 2014" tặng quà cho người nghèo

THƯ NGỎ

V/v Tài trợ tặng quà Tết cho Trung tâm nuôi dưỡng người già

 tại Trảng Bom và người nghèo đêm giao thừa Tết Giáp Ngọ 2014

 

Một mùa Xuân nữa lại đến, chắc hẳn trong chúng ta ai ai cũng háo hức đón chờ một mùa Xuân mới. Xuân đến Tết về, đây là dịp để mỗi người con xa quê, mỗi người trong chúng ta cùng nhau sum vầy, đoàn tụ trong hạnh phúc, yêu thương bên gia đình.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có một gia đình để chung vui ngày Tết hay có điều kiện để sắm Tết khi mà vẫn phải lo miếng ăn từng bữa. Vẫn còn đó những mảnh đời bất hạnh, cô đơn, những người già không nương tựa, không người chăm sóc; vẫn còn đó những người nhặt rác đến tận đêm giao thừa để rồi nằm co ro bên mái hiên đợi trời sáng…

Với truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùng lá rách, yêu thương đồng bào, nhường cơm sẻ áo khi khó khăn hoạn nạn, Chi hội từ thiện Trường Đại học Lạc Hồng mong ước được chia sẻ khó khăn, mang tình thương, chút ấm áp của mùa xuân đến những mảnh đời bất hạnh trên. Được sự đồng ý của Ban giám hiệu nhà trường, chúng tôi tổ chức chương trình thăm và tặng quà Tết Giáp Ngọ 2014 với chủ đề “Xuân yêu thương” cho Trung tâm nuôi dưỡng người già tại Trảng Bom, Đồng Nai và người nghèo đêm giao thừa Tết Giáp Ngọ 2014.

Chi hội từ thiện trường Đại học Lạc Hồng dự kiến trao tặng quà cho Trung tâm nuôi dưỡng người già tại Trảng Bom, Đồng Nai vào ngày 22/12-Âm lịch và tặng quà cho người nghèo tại thành phố Biên Hòa vào đêm Giao thừa (từ 19h00 đến 22h00 tại các bãi rác, bệnh viện Đồng Nai…) Để có thể trao được nhiều phần quà cho người nghèo hơn nữa, chúng tôi rất cần sự giúp đỡ và chung tay của các mạnh thường quân đối với chương trình. Mong mọi người hãy cùng chung tay vì một mùa Xuân ấm áp tình người.

Mọi đóng góp và ủng hộ của các mạnh thường quân xin gửi về Chi hội từ thiện Trường Đại học Lạc Hồng (gặp cô Nguyễn Hồ Xuân Hương, số điện thoại 0613.951.925 hoặc 0902.986.733).

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các mạnh thường quân đã quan tâm, đồng hành cùng chúng tôi. Một lần nữa, thay mặt Chi hội từ thiện Trường Đại học Lạc Hồng, tôi xin kính chúc các mạnh thường quân có một mùa xuân vui tươi, ấp áp bên gia đình và một năm mới gặt hái nhiều thành công trong học tập, công tác. Trân trọng!

                  CHI HỘI TRƯỞNG

 

                 NGƯT.  Lê Thị Hiếu


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  39,590       1/662