Hoạt động

Chiến lược đưa kết quả nghiên cứu khoa học vào thực tiễn

Bên cạnh nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ là một trong các nhiệm vụ sống còn của một trường đại học. Đây không chỉ là yếu tố quan trọng nâng cao chất lượng đào tạo, mà còn là hoạt động tạo ra tri thức mới, sản phẩm mới, cải tiến quy trình công nghệ, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm...đặc biệt là làm sao để đưa các kết quả nghiên cứu vào thực tiễn, đòi hỏi các trường phải có định hướng chiến lược cho nhiệm vụ này.

Đại học Lạc Hồng

Hoạt động ký kết giữa ĐH Lạc Hồng và TT.Ứng dụng tiến bộ KH&CN Sở KH&CN Tỉnh

Chiều ngày 02/04/2018, Trường đại học Lạc Hồng phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ.

Tại chương trình, đại diện BGH nhà trường, TS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực và Ông Đoàn Hùng Minh – Giám đốc TT.Ứng dụng tiến bộ KH&CN Sở KH&CN Tỉnh đã đặt bút ký kết thỏa thuận hợp tác, dưới sự chứng kiến của Ông Huỳnh Minh Hậu – Phó GĐ thường trực Sở KH&CN Tỉnh và lãnh đạo các đơn vị trong Trường.

đại học lạc hồng

Lãnh đạo Sở KH&CN Tỉnh tham quan Trung tâm NCKH và Ứng dụng ĐH Lạc Hồng

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Huỳnh Minh Hậu - Phó Giám đốc thường trực Sở KH&CN cho rằng trước thành tích và bề dày truyền thống của Trường tại các cuộc thi quốc tế và các giải thưởng khoa học uy tính là một thế mạnh không phải cơ sở giáo dục nào cũng có thể đạt được. Việc ký kết thoả thuận hợp tác giữa hai đơn vị nhằm hướng đến sự phát triển bền vững và tích cực của hai bên, qua đó phát huy năng lực và thế mạnh của mỗi bên. Trong thời gian tới, Sở KH&CN sẽ tạo điều kiện, đồng thời hỗ trợ giải quyết những khó khăn của Trường ĐH Lạc Hồng trong quá trình hợp tác thực hiện các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao khoa học công nghệ.

Theo đó, thỏa thuận hợp tác sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho hai bên trên các lĩnh vực nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, khai thác và tận dụng hiệu quả các tiềm năng về cơ sở vật chất, con người và chuyên môn tại Đại học Lạc Hồng. Song song đó, Trung tâm TT.Ứng dụng tiến bộ KH&CN hỗ trợ đưa kết quả nghiên cứu khoa học đi vào thực tiễn.

chuyển giao công nghệ đại học lạc hồng

chuyển giao công nghệ đại học lạc hồng

Sản phầm chuyển giao công nghệ của sinh viên ĐH Lạc Hồng thu hút sự quan tâm của cộng đồng

Nội dung bản thỏa thuận đã được ký kết

- Hợp tác nghiên cứu các đề tài khoa học phục vụ thực tiễn sản xuất và giảng dạy;

- Hợp tác trong nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao công nghệ;

- Phối hợp tổ chức hội thảo chuyên đề, hội nghị khoa học;

- Hợp tác công bố các công trình nghiên cứu khoa học;

- Hợp tác hỗ trợ phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và thúc đẩy các hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Hai bên cũng sẽ trực tiếp trao đổi và phối hợp trong từng nội dung hợp tác cụ thể.

D.NHI

KH&CN, Sở khoa học, hợp tác, công nghệ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,675,344       7/249