Hoạt động

Đưa mô hình ngành nghề đến gần với học sinh

Lựa chọn ngành nghề của mỗi người là việc rất quan trọng, tuy nhiên, làm thế nào để chọn được cho mình một ngành nghề phù hợp với bản thân lại càng quan trọng hơn. Đó cũng chính là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của cả học sinh và các bậc phụ huynh hiện nay. Năm nay với chủ đề “LHU đưa mô hình ngành nghề đến gần với học sinh” Đại học Lạc Hồng sẽ thổi một làn gió mới, hứa hẹn nhiều hứng khởi và nhiều thú vị hơn với các bạn trẻ về các mô hình ngành nghề.

Để thực hiện điều đó, ngày 17/11/2018 Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi triển lãm công nghệ tại Trường THPT Nguyễn Huệ (TX. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) nhằm giúp các bạn học sinh được tận mắt tham gia tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm về các sản phẩn công nghệ mà Trường Đại học Lạc Hồng đang đào tạo.  Qua đó, Trường đã thiết kế 9 gian hàng trưng bày các sản phẩm công nghệ về 22 ngành nghề khác nhau, tương ứng với các ngành nghề như: Dược sĩ; quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; quản trị kinh doanh; kế toán kiểm toán; ngôn ngữ Anh; ngôn ngữ Nhật Bản; ngôn ngữ Hàn Quốc; ngôn ngữ Trung Quốc; công nghệ thực phẩm; công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng; công nghệ thông tin; công nghệ kỹ thuật cơ khí (Cơ điện tử); công nghệ kỹ thuật ô tô;…Thông qua hoạt động triển lãm công nghệ giúp học sinh có cái nhìn rõ ràng, chân thực về các ngành nghề. Hơn thế nữa, Trường Đại học Lạc Hồng luôn tạo một môi trường kích thích tư duy, đề cao tính sáng tạo, thực tiễn, tạo nhiều cơ hội để người học được cọ xát với công việc thực tế.

Đưa mô hình ngành nghề đến gần với học sinh

Thầy Đoàn Việt Anh, Phó ban Tuyển sinh giới thiệu về Trường Đại học Lạc Hồng

Tại mỗi gian hàng trưng bày, các bạn học sinh sẽ được nghe chuyên gia giới thiệu về sản phẩm công nghệ, nguyên tắc hoạt động, cách chế tạo sản phẩm công nghệ,… Đồng thời, chuyên gia tư vấn về các hoạt động và thử thách mô phỏng thực tế công việc của từng lĩnh vực khác nhau. Hơn nữa, thông qua các hoạt động trải nghiệm thực tế của học sinh về sản phẩn công nghệ, Nhà trường có thêm cơ hội để hiểu về học sinh hơn, từ đó đưa ra những chia sẻ, tư vấn, lời khuyên, bổ ích cho định hướng phát triển nghề nghiệp tốt nhất.

Đưa mô hình ngành nghề đến gần với học sinh

Hãy quan tâm đến sản phẩm công nghệ đây chính là thang đo của chất lượng đào tạo

Đến với các hoạt động triển lãm công nghệ của Trường Đại học Lạc Hồng, học sinh sẽ mở rộng tầm nhìn, nhìn nhận ngành nghề trở nên rõ nét, chân thực, sống động nhất. Trường Đại học Lạc Hồng kỳ vọng các em sẽ có đủ hiểu biết và năng lực để chạm tay vào ước mơ của chính mình. 

Đưa mô hình ngành nghề đến gần với học sinh

Hãy quan tâm đến cơ sở vật chất phục vụ học tập của ngôi trường,

đó chính là "vũ khí" để bạn rèn luyện trước khi ra mắt nhà tuyển dụng

Bạn muốn thành công trong tương lai, hãy chủ động ngay từ đầu, lựa chọn cho mình một ngành, một môi trường học thích hợp để có thể làm được việc mình yêu thích bạn nhé! Chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống!

D.N - A.K (Tuyển sinh)

mô hình, ngành nghề, chọn ngành, học sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,521,908       10/655