Tuyển sinh Đại học

Công nghệ Kỹ thuật cơ khí (Cơ điện tử) cái nôi hình thành thương hiệu Robocon Lạc Hồng

Hiện nay chúng ta đang đứng trước cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (cách mạng công nghiệp 4.0), hứa hẹn làm thay đổi xã hội loài người ở quy mô lớn và tác động sâu sắc đến tất cả các lĩnh vực. Có bạn cũng đang lo lắng khi nghe nói cách mạng công nghiệp 4.0 này sẽ cướp đi việc làm của hàng triệu người và các bạn đang băn khoăn ngành học của mình sắp tới có bị ảnh hưởng không? Cũng có bạn đang phân vân không biết nên chọn học ngành nào để đón đầu cách mạng công nghiệp 4.0 này?

Robot và trí tuệ nhân tạo là tâm điểm của cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Việc robot thay thế con người trong các nhà hàng, các khu công nghiệp… giúp giảm chi phí sản xuất, tăng năng suất lao động. Điều này đã, đang và sẽ là xu hướng phát triển của xã hội, vì thế những nghề nghiệp liên quan đến nghiên cứu, chế tạo robot chắc chắn sẽ có cơ hội việc làm rộng mở trong thời gian tới.

Để chế tạo Robot, cần nắm vững kiến thức liên quan đến ngành Công nghệ Kỹ thuật cơ khí (Cơ điện tử) như: Khối kiến thức nền tảng, chuyên sâu về thiết kế, chế tạo và cải tiến các sản phẩm cơ khí; khả năng vận hành, lắp ráp, bảo trì các thiết bị cơ khí; hệ thống sản xuất tích hợp máy tính; hệ thống khí nén – thủy lực; vi điều khiển; hệ thống điều khiển nhúng; hệ thống đo lường và điều khiển thông minh; kiến thức về cảm biến, robot,...

Ngành Công nghệ Kỹ thuật cơ khí (Cơ điện tử) đã đưa LHU đến những đỉnh cao vinh quang

Trong những năm qua, nhờ những kiến thức vững chắc, sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật cơ khí (Cơ điện tử), Khoa Cơ điện – Điện tử, Trường Đại học Lạc Hồng đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý trong nước và quốc tế. Điển hình là đội tuyển Robocon của Trường Đại học Lạc Hồng đã liên tiếp 8 lần vô địch Robocon Việt Nam (từ năm 2010 đến năm 2018) và 3 lần vô địch cuộc thi Robocon Châu Á Thái Bình Dương.

Thành công của sinh viên LHU chính là thang đo chất lượng đào tạo

Ngành Công nghệ Kỹ thuật cơ khí (Cơ điện tử) xét tuyển bằng phương thức nào?

Để xét tuyển vào ngành Công nghệ Kỹ thuật cơ khí (Cơ điện tử) tại Trường Đại học Lạc Hồng bạn có thể xét tuyển bằng các phương thức sau:

  • Phương thức 1: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT Quốc gia
  • Phương thức 2: Xét tuyển theo tổ hợp 3 môn của học bạ lớp 12
  • Phương thức 3: Xét tuyển bằng điểm trung bình chung học bạ lớp 12
  • Phương thức 4: Xét tuyển bằng điểm kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia

Tổ hợp môn xét tuyển ngành Công nghệ Kỹ thuật cơ khí (Cơ điện tử) gồm:

     - Toán, lý, hóa (A00)                       - Toán, lý, anh văn (A01)

     - Toán, văn, lý (C01)                       - Toán, văn, anh văn (D01)

Thí sinh yêu thích, mong muốn lựa chọn, theo đuổi những chú Robot, các bạn thí sinh muốn kịp thời bắt nhịp với “Tâm điểm của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0” hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình ngành Công nghệ Kỹ thuật cơ khí (Cơ điện tử) của Trường Đại học Lạc Hồng nhé!

Đặc biệt, thí sinh nữ theo học ngành Công nghệ Kỹ thuật cơ khí (Cơ điện tử) sẽ được nhận học bổng trị giá 30% học phí ngay trong kỳ đầu tiên. Đến với ngành Công nghệ Kỹ thuật cơ khí (Cơ điện tử) Trường Đại học Lạc Hồng tầm nhìn của sinh viên sẽ trở nên rõ ràng và chân thực nhất, các em sẽ có đủ hiểu biết và năng lực để chạm tay vào ước mơ của chính mình. 

>> Đăng ký xét tuyển trực tuyến TẠI ĐÂY     

Xem thêm:

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

Ngành Công nghệ Kỹ thuật cơ khí


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,503,563       7/626