Tuyển sinh Đại học

Vi vu du lịch Biên Hòa 2 ngày cuối tuần cho sinh viên LHU

Những tân sinh viên đại học Lạc Hồng đã lên lịch khám phá các khu du lịch tại Biên Hòa chưa? Những gợi ý dưới đây sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn cho dịp cuối tuần rảnh rỗi.

1. Trại cừu Đồng Lách

Đây là địa điểm nằm ở phường Hố Nai. Vì địa chỉ khá khó tìm nên ngoài việc xem bản đồ thì các bạn hãy chịu khó hỏi người dân nếu muốn có ảnh đẹp thật đẹp với cừu nhé.

Trại cừu Đồng Lách - Biên Hòa

2. Khu du lịch Bửu Long

Khu du lịch Bửu Long - Đồng Nai

Nếu đã 1 lần đến đây bạn sẽ thấy khu du lịch Bửu Long hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp: núi cao, hồ nước lớn trong sự hài hòa như một tác phẩm nghệ thuật phản ánh những dấu ấn tôn giáo của nhiều thế hệ trước. Đối với các bạn miền Nam thì đây được mệnh danh là Hạ Long thu nhỏ với hình ảnh núi Bửu Phong phản chiếu lung linh trên mặt hồ tạo thành cảnh quan lay động.

3. Khu du lịch sinh thái vườn xoài

Tân sinh viên đừng quên ghé thăm Vườn xoài

Nếu bạn còn hoài nghi Biên Hòa không có chỗ chơi thì nhất định phải ghé thăm Vườn Xoài để tận hưởng chút bình yên hay tham gia vào trò cưỡi đà điểu độc nhất vô nhị. Đồng thời, bạn có thể ngắm những chú cá đang tung tăng dưới nước, vườn Lan, vườn Tre hay thảm cỏ như thảo nguyên bao la. Rừng tre xanh mát và những thảm cỏ xanh cạnh hồ nước ở đây sẽ giúp sĩ tử đã thi THPT Quốc Gia 2019 có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái.

4. Thác Đá Hàn

Thác Đá Hàn thuộc địa phận thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, cách TP HCM khoảng 70 km. Từ Sài Gòn, bạn chạy xe theo quốc lộ 1A, vào địa phận thị trấn Trảng Bom. Đến ngã ba Cây Gáo, rẽ vào một con đường nhỏ, đi tiếp 3 km sẽ thấy bảng chỉ dẫn đi vào thác Đá Hàn. Giá vé là 15.000 – 25.000 đồng một người tùy ngày trong tuần.

Thư giãn sau kỳ thi căng thẳng tại thác Đá Hàn

Sau một ngày rong ruổi khắp địa điểm vui chơi ở Biên Hòa, các sĩ tử hãy ghé qua thác Đá Hàn. Khung cảnh hồ nước yên bình tại thác Đá Hàn sẽ giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên, quên đi 1 tuần học tập đầy căng thẳng nhé. Cuối tuần này rủ "đám cạ cứng" cùng xách balo và đi nha. 

 



 

Phạm Trung Hiếu

thi THPT Quốc Gia 2019


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,671,810       2/502