Tin tức

Mùa hè xanh 2014 – Kỳ 3: Lễ tiếp nhận và ổn định.

      Sau khi kết thúc chương trình lễ ra quân vào sáng 15/7/2014, sau gần 2 giờ di chuyển, toàn bộ sinh viên tình nguyện của trường đã có mặt tại địa bàn xã Mã Đà – Huyện Vĩnh Cửu. Tại đây, các bạn sinh viên đã được đón tiếp rất nhiệt tình bằng buổi lễ tiếp nhận hết sức ý nghĩa do xã Đoàn Mã Đà tổ chức tại trụ sở trường trung học cơ sở xã Mã Đà.

Hình 1: Toàn cảnh Lễ tiếp nhận sinh viên tình nguyện tại xã Mã Đà

     Tham gia buổi lễ tiếp nhận về phía Huyện đoàn có Đ/c Nguyễn Thanh Bình – Phó Bí thư Huyện đoàn Vĩnh Cửu; về phía xã Mã Đà có Đ/c Trần Đức Sơn – Phó chủ tịch UBND xã Mã Đà cùng các ban ngành đoàn thể của xã, các đ/c trong BCH Xã đoàn Mã Đà, về phía Đoàn trường ĐH Lạc Hồng có Đ/c Trần Tiến – Phó Bí thư Đoàn trường.

Hình 2: Các đơn vị địa phương cùng chụp ảnh lưu niệm sau Lễ tiếp nhận

     Sau chương trình ngắn gọn của buổi lễ tiếp nhận, các bạn sinh viên tình nguyện của trường đã bắt đầu di chuyển về khu vực ký túc xá của các em học sinh xã Mã Đà để bắt đầu công việc dọn dẹp và thu xếp chỗ nghỉ ngơi, và đây cũng là địa điểm mà các bạn sẽ trú ngụ trong suốt chiến dịch Mùa hè xanh năm 2014. Chương trình công tác của toàn đội sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 16/7/2014.  

Hình 3: Toàn đội di chuyển đến chỗ ở của mình

Hình 4: Và bắt tay vào công việc dọn dẹp chỗ ở

 

Đoàn - Hội SV Trường

Mùa hè xanh, Đoàn - Hội, Tin tức


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,648,224       1/557