Tin tức

Đại học Lạc Hồng tổ chức thăm hỏi và tặng quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam tại Đồng Nai.

Ngày 08 tháng 02 năm 2015, Đoàn - Hội sinh viên trường ĐH Lạc Hồng phối hợp với Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Đồng Nai tổ chức thăm và tặng quà tết của trường Đại học Lạc Hồng cho 20 nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/Dioxin cùng với trợ cấp quý IV năm 2014 và quý I năm 2015 tại hai huyện Cẩm Mỹ và Định Quán thuộc tỉnh Đồng Nai.

 

Hình 1- Đoàn công tác đến tại xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai

Đây là chương trình được tổ chức và tài trợ thường xuyên của cá nhân NGND. TS. Đỗ Hữu Tài - Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng cho các nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Đồng Nai.

 

Hình 2- Đ/c Huỳnh Thúc Hiếu - Phó chủ tịch Hội sinh viên trường trao tặng quà cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam

Với mục đích “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam” nhằm giúp đỡ, động viên để các nạn nhân vượt khó vươn lên trong cuộc sống. Trong những ngày cuối năm, cùng với những phần trợ cấp thường xuyên theo từng quý của NGND.TS. Đỗ Hữu Tài thì những món quà của trường Đại học Lạc Hồng thật sự có ý nghĩa và thiết thực đối với các gia đình nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Ất Mùi 2015, giúp những cảnh đời bất hạnh giảm bớt một phần khó khăn, tự tin vượt qua số phận vươn lên hòa nhập cộng đồng.

 

Hình 3- Các nạn nhân hết sức xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nhà trường; NGND. TS. Đỗ Hữu Tài

Chương trình đã thể hiện tính nhân đạo sâu sắc cũng như trách nhiệm của tập thể sư phạm nhà trường đối với những người khuyết tật nạn nhân chất độc da cam và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

Hình 4- Đoàn công tác trực tiếp đến thăm và tặng quà tại gia đình em Điểu Văn Kiệt - nạn nhân bị liệt hai chân, huyện Định Quán

 

Một số hình ảnh trong chuyến thăm và tặng quà: 

Đoàn - Hội SV Trường

Đại học Lạc Hồng; tặng quà; chất độc da cam; Đoàn thanh niên; Hội sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,635,955       1/338