Tin tức

Câu lạc bộ Võ thuật trường Đại học Lạc Hồng tổ chức Lễ kỷ niệm 02 năm ngày thành lập.

Nhằm hưởng ứng phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tạo một sân chơi lành mạnh giúp các bạn sinh viên trong trường có một địa điểm tin cậy rèn luyên sức khỏe.

Hình 1- Tiết mục giao lưu của CLB Ghita trường ĐH Lạc Hồng

Ngày 10 tháng 5 năm 2015, tại cơ sở 3 của trường, Đoàn – Hội Sinh viên trường  Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 02 năm thành lập câu lạc bộ võ thuật trường Đại học Lạc Hồng. Tới dự Lễ kỷ niệm, có đồng chí Huỳnh Thúc Hiếu – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường và đông đảo môn sinh Câu lạc bộ võ thuật của trường.

Hình 2 - Tập thể CLB võ thuật chụp ảnh lưu niệm 

Với sự chuẩn bị hết sức công phu về chất lượng các tiết mục, nội dung biểu diễn, các võ sinh đã cống hiến cho Lễ kỷ niệm những tiết mục đặc sắc của từng bộ môn như Teakwondo, võ cổ truyền, Vovinam.

 

Hình 3; 4; 5: Tiết mục biểu diễn công phá của các bạn thành viên CLB Võ thuật - bộ môn Võ cổ truyền.

Từ khi thành lập cho đến nay, Câu lạc bộ võ thuật của trường luôn là sân chơi thường xuyên của các bạn sinh viên đam mê võ thuật. Câu lạc bộ hoạt động từ 17h00 đến 18h30 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần tại Cơ sở 3 trường Đại học Lạc Hồng, tất cả các bạn sinh viên yêu thích đều có thể đăng ký tham gia Câu lạc bộ.

Lễ kỷ niệm 02 năm thành lập câu lạc bộ võ thuật trường Đại học Lạc Hồng đã được tổ thành công tốt đẹp, mang lại niềm vui, sự phấn khởi và không khí  thi đua rèn luyện tốt, tiếp nối truyền thống tốt đẹp của các thế hệ trước, quyết tâm xây dựng mái nhà võ thuật Đại học Lạc Hồng ngày càng vững mạnh.

Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn thanh niên; Hội sinh viên; Võ thuật; kỷ niệm thành lập


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,634,204       4/293