Hoạt động

Cùng VTV9 tư vấn tuyển sinh 2015

(ĐHLH-16/03/2015) Kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng 2015 đang đến gần, chương trình Tư vấn tuyển sinh do Đài truyền hình Việt Nam – VTV9 phối hợp với các trường đại học lại tiếp tục đồng hành cùng thí sinh trên mọi miền đất nước. Vào lúc 13g45 ngày 14/03, số thứ 2 của Chương trình “Tư vấn tuyển sinh 2015” được VTV9 truyền hình trực tiếp tại Hội phòng B.203 - Trường ĐH Lạc Hồng. Chương trình được hỗ trợ thông tin và truyền thông bởi trang thông tin điện tử  Tuvantuyensinh.vn.

tư vấn tuyển sinh

Ban Tư vấn tuyển sinh của Đại học Lạc Hồng

Bên cạnh việc giúp các em học sinh nắm bắt kịp thời những thông tin về tuyển sinh ĐH,CĐ 2015. Chương trình còn mong các em tiếp cận những thông tin sâu hơn, rộng hơn, trước khi đưa ra quyết định chọn môn thi, ngành nghề và chọn trường phù hợp với điều kiện của mình.

Với sự tham gia của đại diện các trường đào tạo lĩnh vực Kỹ thuật - Công nghệ, Tài chính -  Ngân hàng, Quản trị, Dịch vụ như: Đại học Tài chính Maketing, Trường Aprotrain Aptech, CĐ Đại Việt Sài Gòn, CĐ Kinh tế Kỹ thuật Vinatex TP.HCM... đã góp phần cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết trước những thay đổi về quy chế tuyển sinh năm nay. Các trường còn cung cấp thêm về chỉ tiêu tuyển sinh, cơ hội nghề nghiệp, các chính sách ưu tiên trong đào tạo của mỗi trường.

Ngoài ra, các thầy cô đến từ trường ĐH Lạc Hồng đã trả lời những câu hỏi của các em có nhu cầu tìm hiểu về trường. Đặc biệt là hình thức xét tuyển thông qua học bạ cấp 3. Cũng như chia sẻ về cơ hội trúng tuyển tại Đại học Lạc Hồng. Cùng với sự đa đạng về các tổ hợp môn xét tuyển tại trường, thí sinh có nhiều sự lựa chọn hơn tại Đại học Lạc Hồng. Để tìm hiểu thêm về các tổ hợp môn xét tuyển của trường, thí sinh có thể truy cập trên website: https://lhu.edu.vn/

doanh nghiệp

Bà Trần Huỳnh Thanh Lan - Trưởng phòng nhân sự cty Mabuchi Motor

tin tưởng vào chất lượng đào tạo của ĐH Lạc Hồng và đánh giá cao kỹ năng của sinh viên Lạc Hồng

Góp mặt trong chương trình có đại diện các doanh nghiệp lớn ở Đồng Nai và TP.HCM. Các doanh nghiệp có nhiều nhận xét cũng như những đánh giá khách quan và tích cực về chất lượng đào tạo lẫn kỹ năng nghiệp vụ của sinh viên Lạc Hồng. Qua đây, góp phần giúp thí sinh có cái nhìn sâu sắc hơn về quy mô và chất lượng đào tạo của trường. 

Cũng tại chương trình, Ban Tư vấn đã nói rõ hơn với thí sinh về quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2015. Quan trọng là các thí sinh phải thật “thấu đáo” trong việc lựa chọn và đăng ký các môn thi. Kết quả của Kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa dùng để xét tốt nghiệp, đồng thời xét tuyển ĐH, CĐ. 

Diễm Nhi

tư vấn, tuyển sinh, đại học, 2015


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,896,344       1/291