Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Buổi họp mặt giữa tập thể sư phạm Khoa và sinh viên Lào, Campuchia

Nhằm thể hiện sự quan tâm sâu sắc, chia sẻ, động viên kịp thời của lãnh đạo Khoa QT-KTQT đối với các bạn sinh viên nước ngoài trong dịp Tết Nguyên Đán cổ truyền Việt Nam. Sáng ngày 15 tháng 1 năm 2014, tại VP. Khoa QT-KTQT đã diễn ra buổi họp mặt giữa tập thể giảng viên Khoa với các du học sinh Lào và Campuchia. Buổi họp mặt có sự tham gia của TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa QT-KTQT, ThS. Nguyễn Thị Lan Thanh – Phó Trưởng Khoa QT-KTQT cùng các Thầy Cô giảng viên Khoa, Thầy Lưu Ngọc Cương – Phó Phòng Đào tạo, Thầy Vũ Văn Tuấn – Phó Phòng Công tác sinh viên cùng 14 sinh viên Lào và Campuchia.

Tại đây, Thầy TS. Nguyễn Văn Tân đã thể hiện sự quan tâm qua việc hỏi thăm về những khó khăn, vướng mắc trong suốt quá trình học tập xa nhà. Ngoài việc các bạn luôn được sự quan tâm, giúp đỡ của các sinh viên Việt Nam, lãnh đạo Khoa còn được lắng nghe những khó khăn trong việc học tập bằng tiếng nước ngoài. Bên cạnh các môn học thuộc khối tự nhiên thì các môn xã hội có vẻ là một vấn đề khó khăn đối với các bạn từ việc nghe giảng đến hiểu được và suy luận logic nội dung của môn học.

Đời sống, tâm tư, tình cảm của từng sinh viên cũng được Khoa quan tâm qua việc hỏi thăm về những người bạn Việt Nam. Chính những người bạn xa nhà thân thiết, luôn quan tâm giúp đỡ có lẽ là một nguồn động  lực để mỗi người phấn đấu vượt qua muôn vàn khó khăn trong suốt quá trình học tập 4 năm xa nhà.

Các sinh viên nước ngoài còn thể hiện tài năng ca hát và chơi nhạc cụ qua các tiết mục văn nghệ do chính các bạn thể hiện gửi tặng đến tập thể sư phạm Khoa QT-KTQT. Cuối buổi họp mặt, các bạn được nhận những phần quà thay cho lời chúc Tết an khang, thịnh vượng gửi đến các du học sinh Lào và Campuchia.

Khoa Quản Trị KTQT

sinh viên, Lào, Campuchia


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,215,641       2/772