Tin tức & Sự kiện

Khai trương phòng truyền thống Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế

Chiều ngày 21/04/2014, tại phòng D205 Cơ sở 2 Trường Đại học Lạc Hồng - Văn phòng Khoa QT-KTQT, đã diễn ra lễ khai trương Phòng truyền thống của Khoa. Thành phần tham dự gồm có TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT, ThS. Nguyễn Thị Lan Thanh - Phó Trưởng Khoa QT-KTQT, Cô Trần Ngọc Thủy - Bí thư Chi Bộ 8 cùng các Thầy/Cô giảng viên Khoa.

Khoa QT-KTQT tiền thân là Khoa Kinh tế với ba ngành chính là ngành Quản Trị Kinh Doanh, Tài Chính Kế Toán và Kinh Tế Thương Mại. Năm 2005 đáp ứng với sự tăng quá nhanh, Khoa Kinh Tế được Ban Giám Hiệu tách làm hai Khoa: Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế và Khoa Kế Toán Tài Chính. Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế phụ trách hai ngành chính là Quản Trị Kinh Doanh và Kinh Tế Ngoại Thương.

Phòng truyền thống của Khoa là nơi lưu giữ và trưng bày các hình ảnh, tư liệu, hiện vật về quá trình hình thành và phát triển, những đơn vị đồng hành, về hoạt động giảng dạy, nghiên cứu của Khoa trong gần 17 năm hình thành và phát triển. Để Phòng truyền thống có ý nghĩa hơn về mặt lịch sử thì mỗi cán bộ - giáo viên – nhân viên và sinh viên Khoa QT-KTQT cần nắm rõ được những truyền thống của Khoa; 100 năm sau, 200 năm sau cũng như hôm nay những tư liệu này vẫn sẽ là những minh chứng cho lịch sử, cho những truyền thống mà Khoa đã xây dựng trong 17 năm qua.

Những thành tích cao quý, hình ảnh về hoạt động dạy học, các phong trào học tập, các hoạt động văn nghệ, hoạt động Đoàn - Hội… được tái hiện qua các hình ảnh. Qua đây, Khoa cũng mong nhận được những ý kiến đóng góp thiết thực của các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và các thế hệ sinh viên để Phòng truyền thống thật sự là Phòng truyền thống của sự kết nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai. Tham quan phòng truyền thống, những thời kỳ phát triển của Khoa hiện lên thật sống động.

Dòng thời gian vẫn bất tận, nhưng lịch sử vẫn sẽ là những gì đáng quý thiêng liêng nhất đối với mỗi chúng ta. Tham quan phòng truyền thống hôm nay, những thế hệ cán bộ - giáo viên – nhân viên và  sinh viên của nhà trường thêm tự hào, mến yêu gia đình Khoa QT-KTQT, đó sẽ là ngọn lửa thắp lên ánh sáng niềm tin cho những thế hệ hôm nay tiếp bước các thế hệ đàn anh viết tiếp trang sử vàng truyền thống của Khoa QT-KTQT.

Khoa Quản Trị KTQT

khai trương, phòng truyền thống, khoa QT-KTQT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,287,244       54/928