Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT triển khai công việc cho năm học mới

Chiều ngày 08/8/2014, tại VP. Khoa, Khoa QT-KTQT đã tổ chức cuộc họp nhằm triển khai các công việc cho năm học mới. Thành phần tham dự gồm có: TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT, ThS. Nguyễn Thị Lan Thanh - Phó trưởng Khoa QT-KTQT cùng các giảng viên, nhân viên Khoa.

Mở đầu buổi họp, TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT đã công bố mức điểm sàn cũng như điểm chuẩn của kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2014. Thay mặt Lãnh đạo Khoa, Thầy cũng đưa ra một số phương hướng, nhiệm vụ cho năm học mới để mỗi bộ phận và nhân viên Khoa hoàn thành công việc đạt kết quả tốt. Lần lượt từng bộ phận giáo vụ, quản sinh, Đoàn - Hội cũng báo cáo các công tác của bộ phận mình như: lịch học, lịch thi, nghiên cứu khoa học giảng viên và sinh viên, giáo trình, điểm rèn luyện, sinh viên vi phạm kỷ luật, các hoạt động phong trào... Từ đó, Ban lãnh đạo cùng các Thầy Cô Khoa đã đưa ra một số ý kiến nhằm hoàn thiện từng công việc trên tinh thần thẳng thắn và chân thành.

TS. Nguyễn Văn Tân đưa ra một số ý kiến chỉ đạo trong năm học mới

Buổi chiều cùng ngày, sau khi hoàn thành chương trình Thạc sĩ tại Đài Loan, ThS. Lê Hoàng Việt An và ThS. Văn Thị Bích đã chia sẻ một số khó khăn, thuận lợi, đồng thời lần lượt giới thiệu hai đề tài Thạc sĩ: "A Study of the Effect of Specific Internet Use on Export Perfomance: The Case of Vietnam" và "Impact of Oil Price on Trade Balance in Vietnam period 1990-2011". Đây là cơ hội để các giảng viên Khoa cùng nhau trao đổi những đề tài cũng như phương pháp, công cụ nghiên cứu mới nhằm phát triển công tác chuyên môn của Khoa.

ThS. Lê Hoàng Việt An báo cáo đề tài: "A Study of the Effect of Specific Internet Use on Export Perfomance: The Case of Vietnam"

ThS. Văn Thị Bích báo cáo đề tài: "Impact of Oil Price on Trade Balance in Vietnam period 1990-2011"

ThS. Lưu Ngọc Liêm đưa ra ý kiến nhận xét về hai đề tài

Khoa Quản Trị KTQT

triển khai, đề tài, thạc sĩ, Khoa QT-KTQT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,236,358       1/641