Tin tức & Sự kiện

Chung kết cuộc thi "Chinh phục nhà tuyển dụng" Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế

 
Nhằm trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết trong quá trình tìm việc và phỏng vấn ứng tuyển, tạo điều kiện để sinh viên được trải nghiệm qua cuộc phỏng vấn giả định với các chuyên gia nhân sự, được các chuyên gia góp ý nhằm hoàn thiện hơn hồ sơ tìm việc và cách thức trả lời phỏng vấn ứng tuyển, đồng thời được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm với các doanh nhân thành đạt, các chuyên gia nhân sự tư vấn trên các lĩnh vực.

CLB Kinh tế Khoa QT – KTQT tổ chức cuộc thi “Chinh phục nhà tuyển dụng” với mục đích tạo cầu nối liên lạc giữa doanh nghiệp và sinh viên sắp ra trường nói riêng và toàn thể sinh viên ĐH Lạc Hồng nói chung, đồng thời liên kết kiến thức trên giảng đường và nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực thực tế từ các doanh nghiệp.

Cuộc thi đã diễn ra từ 13/10 – 8/11 với 3 vòng thi “ CV xuất sắc”, “ Kiến thức” và “ Chinh phục”. Cuộc thi đã thu hút gần 400 sinh viên thuộc khối ngành Kinh tế trường đại học Lạc Hồng tham gia. Từ những bộ CV đăng kí tham dự, 88 ứng cử viên xuất sắc đã được chọn lựa tham gia vòng “ Kiến thức” (thi IQ, kiến thức kinh tế xã hội, tiếng Anh). Chung cuộc có 20 ứng cử viên xuất sắc nhất đã giành vé tham dự chung kết vào ngày 8/11/2014 vừa qua.

Vòng chung kết “Chinh phục” diễn ra vào lúc 13h30  – 17h30 vào ngày 8/11/2014 tại giảng đường A301 trường đại học Lạc Hồng là sự kiện chính tiếp nối các sự kiện đã diễn ra trước đó của cuộc thi “Chinh phục nhà tuyển dụng” được tổ chức theo sự cho phép của Ban lãnh đạo trường Đại học Lạc Hồng và Ban lãnh đạo khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế . Vòng  chung kết “Chinh Phục” được chia thành 2 vòng thi chính: Định vị thương hiệu bản thân và Chinh phục.

Vòng 1: Định vị thương hiệu bản thân: 20 thí sinh vượt qua được vòng “Kiến thức” cuộc thi chinh phục nhà tuyển dụng tiếp tục bước vào vòng 3 cuộc thi. Mỗi thí sinh sẽ có 2 phút giới thiệu tóm tắt bản thân với nhà tuyển dụng và trả lời câu hỏi: “Vì sao bạn tự tin là ứng cử viên xuất sắc nhất chinh phục nhà tuyển dụng?”. Kết thúc vòng 1: Ban tổ chức đã chọn ra 10 thí sinh có điểm số cao nhất để bước tiếp vào vòng chung kết xếp hạng.

 Vòng 2: Chinh phục nhà tuyển dụng: 10 ứng cử viên có điểm số cao nhất bước tiếp vào vòng thi chinh phục nhà tuyển dụng. Thí sinh có 5 phút để chinh phục nhà tuyển dụng (Phỏng vấn cá nhân, giải quyết tình huông.)

Nhà tuyển dụng của chúng ta gồm 6 vị giám khảo đến từ các doanh nghiệp trong địa bàn Thành phố Biên Hòa

Họ và tên

Đơn vị

Chức vụ

1.  Phạm Văn Vui

Công ty VMEP

Phó Tổng Giám Đốc

2.  Nguyễn Bá Dương

CK Vietcombank

Trưởng Chi Nhánh

3.  Hoàng Thị Thanh Chung

Đại học Lạc Hồng

Giảng viên

4.  Bùi Văn Phát

Nhà hàng Kaserin

Tổng Quản lý

5.  Nguyễn Vũ Phi Long

Ngân hàng Bản Việt

Giám đốc CN

6.  Vũ Đức Huân

Ngân hàng Agribank

TP nhân sự

Sau hai vòng thi căng thẵng và đầy kịch tính, kết quả chung cuộc:

  • Bạn Nguyễn Hữu Gia Hạnh đến từ lớp 11TC115 đã xuất sắc chinh phục được các nhà tuyển dụng khó tính và giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi với giải thưởng 5.000.000 đồng và được trưởng chi nhánh công ty chứng khoán Vietcombank – Ông Nguyễn Bá Dương mời tham dự vòng ứng tuyển cuối cùng tại công ty vào đầu tháng 12 sắp tới đây.
  • Giải nhì được trao cho bạn Nguyễn Thị Tuyến – lớp 11TC115 với 3.000.000 VNĐ (bạn cũng được Ông Nguyễn Bá Dương mời tham dự vòng ứng tuyển cuối cùng.)
  • Hai giải ba được trao cho hai thí sinh xuất sắc đến từ khoa Quản trị - Bạn Nguyễn Thanh Liêm ( 11NT112) và Nguyễn Thị Hồng Thúy ( 12QT311), mỗi giải thưởng trị giá 1.000.000 VNĐ
  • 17 ứng viên còn lại nhận được giải khuyến khích gồm giấy chứng nhận và quà tặng từ chương trình.

Ngoài ra rất nhiều phần quà khác từ doanh nghiệp đươc dành tặng cho các bạn cổ động viên nhiệt tình.

Cuộc thi đã kết thúc thành công tốt đẹp trong sự cổ vũ và ủng hộ đến từ hàng trăm sinh viên trường đại học Lạc Hồng, tập thể nhân viên giảng viên khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế. Cuộc thi thật sự là một trải nghiệm, một sân chơi hữu ích cho tất cả các bạn sinh viên, một cầu nối thật sự hiệu quả giữa doanh nghiệp và sinh viên, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên thử thách, tự khẳng định và thành công trong việc tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp. Qua cuộc thi Ban tổ chức hi vọng đây sẽ là một hành trang hữu ích nâng bước các bạn trong bước đường Chinh phục nhà tuyển dụng tương lai.Thay mặt tất cả các bạn sinh viên, Ban tổ chức cuộc thi chân thành cám ơn Ban giám hiệu nhà trường, Ban lãnh đạo khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, các nhà tài trợ đã tạo điều kiện cho CLB Kinh tế khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế tổ chức cuộc thi “Chinh phục nhà tuyển dụng” một cách thành công và hiệu quả.

Sau đây là một số hình ảnh của cuộc thi chung kết “Chinh phục nhà tuyển dụng”

Khoa Quản Trị KTQT

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,165,452       8/505