Tin tức & Sự kiện

Cơ hội việc làm và nhu cầu phát triển của Ngành Công nghệ thông tin

Đó là chủ đề của Hội thảo nghề nghiệp cho sinh viên Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) 2013 do Khoa CNTT tổ chức vào lúc 8 giờ ngày 18/4/2013 tại E501.

Đến dự buổi Hội thảo gồm có: Ban lãnh đạo Khoa Công nghệ thông tin; Giám đốc Trung tâm quan hệ doanh nghiệp - ThS. Trần Dũng; Đại diện Công ty FPT Software có ông Phùng Sỹ Bảy - Giám đốc nhân sự đơn vị phần mềm chiến lược số 15 và bà Đào Thị Bích Trâm - Chuyên viên tuyển dụng; Ông Khiếu Mạnh Tường Giám đốc Công ty CPSX & TM Thuận Phong; ông Võ Quốc Thuần giám đốc Trung tâm Newstar; bà Trần Thị Hoàng Anh - giám đốc Cty TNHH Trần Gia Anh cùng đông đảo sinh viên Khoa Công nghệ thông tin.

Buổi Hội thảo là dịp cho các bạn sinh viên được tiếp xúc với các doanh nghiệp, học hỏi các kinh nghiệm về thực tế trong hoạt động sản xuất của các Doanh nghiệp, các công nghệ mới mà các doanh nghiệp đang ứng dụng. Đồng thời tạo điều kiện cho các bạn sinh viên năm cuối học hỏi kỹ năng xin việc, kỹ năng trong phỏng vấn trước khi bắt đầu quá trình thực tập. Khoa Công nghệ thông tin tổ chức buổi Hội thảo nghề nghiệp cho sinh viên Khoa Công nghệ thông tin. Đến với buổi Hội thảo các doanh nghiệp đã chia sẻ các thông tin quý báu về chuyên môn, về các công nghệ mà các doanh nghiệp đang sử dụng trong lĩnh vực cùng ngành.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi hội thảo:

Khoa Công Nghệ Thông Tin

việc làm, công nghệ thông tin


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,504,399       1/701