Tin tức

Lễ bảo vệ luận án Tiến sĩ ngành Khoa học máy tính của Nghiên cứu sinh Trần Thanh Phương

Chiều ngày 24/01/2024, tại Trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra Lễ bảo vệ luận án Tiến sĩ ngành Khoa học máy tính của nghiên cứu sinh (NCS) Trần Thanh Phương (công tác tại Trường ĐH Lạc Hồng), với đề tài “Một số kỹ thuật nhận dạng biểu hiện khuôn mặt phục vụ đánh giá sự tập trung của người học”. Luận án được thực hiện dưới sự hướng dẫn khoa học của PGS.TS. Đỗ Năng Toàn và TS. Lâm Thành Hiển.

Tham dự Lễ bảo vệ về phía Trường ĐH Lạc Hồng có TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng, TS. Lữ Phi Nga – Trưởng khoa Sau đại học, TS. Trần Bình Long  – Giảng viên Khoa Sau đại học.

Hội đồng cấp Trường ĐH Lạc Hồng chấm luận án tiến sĩ gồm PGS.TS. Trần Văn Lăng  – Học viên Khoa học và Công nghệ, VATS, Chủ tịch Hội đồng; TS. Trần Bình Long – Trường ĐH Lạc Hồng, Thư ký. Các phản biện gồm PGS.TS. Lê Hoàng Thái – Trường ĐH Khoa học tự nhiên, ĐH Quốc Gia TP.HCM; PGS.TS. Huỳnh Tường Nguyên – Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM; PGS.TS. Đặng Trần Khánh – Trường ĐH Công Thương TP.HCM. Các ủy viên gồm GS.TS. Đỗ Phúc – Trường ĐH Công nghệ thông tin, ĐH Quốc Gia TP.HCM; PGS.TS. Trần Văn Hoài – Trường ĐH Bách khoa, ĐH Quốc Gia TP.HCM.

     Luận án đã hoàn thành việc xây dựng hệ thống, trực quan hóa dữ liệu và đã đạt được kết quả nghiên cứu: (i) Đưa ra phương pháp đánh giá mức độ tham gia của người học dựa trên hành vi đóng/mở mắt. Quy trình đánh giá sự tập trung được xem xét và phân tích trên cả quá trình học tập của người học. (ii) Cải tiến kỹ thuật phát hiện trạng thái đóng/mở của mắt với ngưỡng được xác định linh động phù hợp cho mọi đối tượng. (iii) Kỹ thuật phân rã biểu cảm thành phần cơ bản nhằm giải quyết vấn đề về khan hiếm dữ liệu huấn luyện.

TS. Lữ Phi Nga – Trưởng Khoa Sau đại học công bố Quyết định và giới thiệu thành viên Hội đồng

NCS Trần Thanh Phương trình bày luận án trước Hội đồng

Sau khi nghe NCS trình bày luận án và trả lời các câu hỏi, Hội đồng đã thảo luận và thống nhất nội dung và hình thức của luận án đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một luận án Tiến sĩ ngành Khoa học máy tính. Hội đồng và Khoa Sau đại học tặng hoa chúc mừng NCS Trần Thanh Phương bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ cấp Trường ĐH Lạc Hồng.

Hội đồng công bố kết quả bảo vệ luận án của NCS Trần Thanh Phương

TS. Lữ Phi Nga – Trưởng Khoa Sau đại học tặng hoa chúc mừng NCS Trần Thanh Phương

Trong niềm vui và xúc động, NCS Trần Thanh Phương đã tri ân sự dìu dắt, chỉ bảo tận tình của tập thể Giảng viên hướng dẫn, gửi lời cảm ơn đến Hội đồng chấm luận án cũng như sự quan tâm của Lãnh đạo Trường ĐH Lạc Hồng cùng đồng nghiệp, bạn bè và đặc biệt là Gia đình – nguồn động viên và cổ vũ tinh thần lớn lao để NCS có thể thực hiện và bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ.  

Hội đồng cấp Trường ĐH Lạc Hồng chấm luận án tiến sĩ của NCS Trần Thanh Phương

Khoa Sau đại học

sdh, lhu, tiến sĩ, KHMT, khoa học máy tính, 2024, sau đại học, lạc hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,480,584       2/609