Tin tức & Sự kiện

Sinh viên khoa Kế Toán - Kiểm Toán tham quan Doanh nghiệp sản xuất gỗ Ngọc Lâm Phước Tân

Tiếp tục chương trình đưa sinh viên đi thực tế theo chủ trường của trường nhằm giúp sinh viên tiếp cận, nắm bắt được công việc thực tế, rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tien. Sáng ngày 12 tháng 10 năm 2013, Khoa Kế Toán - Kiểm Toán Trường Đại học Lạc Hồng đã đưa 60 sinh viên lớp 11KT311  đến tham quan Doanh nghiệp sản xuất gỗ Ngọc Lâm Phước Tân toạ lạc tại ấp Tân Cang, Xã Phước Tân, TP Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai.

Về phía Khoa Kế Toán – Kiểm Toán Cô Vưu Thị Thu Thủy phụ trách Bộ phận Thực tập và Nghiên cứu khoa học cùng các em sinh viên lớp 11KT311.

Tiếp đoàn tham quan của Trường Đại học Lạc Hồng về phía Doanh nghiệp ông Đinh Văn Trung Chủ Doanh nghiệp, Ông Quách Nguyễn Ân Điển – kế toán trưởng và các Anh chị trưởng các phân xưởng sản xuất.

Là doanh nghiệp chuyên sản xuất mặt hàng gỗ thủ công mỹ nghệ xuất khẩu trên các thị trường Châu Âu, Châu Mỹ và các nước Đông Nam Á.

Chuyến tham quan phần nào đã giúp cho các bạn sinh viên hiểu được về hoạt động của các doanh nghiệp nói chung và ngành sản xuất gỗ nói riêng, bên cạnh đó cũng giúp cho các bạn sinh viên có thêm những buổi đi ngoại khóa bổ ích, giúp các bạn sinh hoạt tập thể, gần gũi và hòa đồng hơn sau những giờ học tập căng thẳng tại giảng đường. 

Khoa Kế Toán - Kiểm Toán Trường Đại học Lạc Hồng xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo - Cán bộ công nhân viên Doanh nghiệp sản xuất Ngọc Lâm Phước Tân đã tạo điều kiện giúp đỡ nhà trường trong thời gian vừa qua và trong thời gian sắp tới.

Sau đây là một số hình ảnh.

Khoa Tài Chính - Kế Toán

Tham quan thực tế tại doanh nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,890,117       1/292