Tin tức & Sự kiện

Báo cáo NCKH sinh viên khoá 2006 đêm khoa Kế Toán – Kiểm Toán(buổi chiều)

Chiều 03/12/2010 tại giảng đường B304 Hội đồng Khoa học Khoa Kế Toán – Kiểm Toán đã tiếp tục tiến hành đánh giá nghiên cứu khoa học của sinh viên khoá 2006 đêm.

 
Hội đồng đánh giá gồm có TS. Huỳnh Đức Lộng – Trưởng ban, TS. Phan Đức Dũng – Uỷ viên, TS. Nguyễn Văn Tân – Thư ký hội đồng.
 
Trong buổi chiều Hội đồng sẽ tiến hành đánh giá 12 đề tài nghiên cứu khoa học còn lại.
 
Đề tài “Hoàn thiện công tác kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại Nhà máy Hoá chất Biên Hoà” của sinh viên Bùi Thị Thanh Tuyền.
 
Đề tài “Hoàn thiện công tác doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty Hữu hạn Công Nghiệp CQS” của sinh viên Lưu Thị Ngọc Trâm .
 
Đề tài “Hoàn thiện công tác tổ chức kế toán tập hợp chi phí và tính giá thành sản tại công ty TNHH PTQT Chang Hong Việt Nam” của sinh viên Trần Thị Cẩm Uyên.
 
Đề tài “Hoàn thiện công tác kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm xây lắp tại Công ty Cổ phần Xây dựng Tín Nghĩa Đức Phát” của sinh viên Nguyễn Thị Yến.
 
Đề tài “Hoàn thiện công tác doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH Vina Hoàng Dũng” của sinh viên Phạm Văn Uy.
 
Đề tài “Hoàn thiện công tác doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty CP Logistics Tín Nghĩa – ICD Biên Hoà” của sinh viên Phạm Thị Hồng Nhung.
 
Đề tài “Phân tích tình hình doanh thu và lợi nhuận tại công ty TNHH Việt Hưng An thực trạng và một số giải pháp” của sinh viên Bùi Thị Dậụ. Và một số đề tài khác.
 
Các đề tài nghiên cứu đã được các thành viên trong Hội đồng đánh giá, nhận xét và góp ý về ưu điểm và nhược điểm của các đề tài nhằm phát huy và điều chỉnh lại cho phù hợp. Thay mặt hội đồng đánh giá TS. Huỳnh Đức Lộng – Trưởng ban đã nhận xét chung về các đề tài. Nhìn chung các đề tài vẫn chưa có điểm mới về nội dung trình bày, và cần có nhiều nội dung nghiên cứu mới trong thời gian tới.
 
Kết thúc buổi báo cáo Hội đồng đánh giá đã chọn ra 05 đề tài để đề nghị lên báo cáo cấp trường.
 
Sau đây là một số hình ảnh của buổi báo cáo
 
Sinh viên Trần Thị Cẩm Uyên báo cáo đề tài
Sinh viên Bùi Thị Thanh Tuyền báo cáo đề tài
 Sinh viên Nguyễn Thị Yến báo cáo đề tài
TS. Nguyễn Văn Tân đọc phản biện của Giáo viên phản biện đề tài
TS. Huỳnh Đức Lộng thay mặt Hội đồng đánh giá nhận xét về các đề tài nghiên cứu khoa học
Sinh viên chụp hình lưu niệm với các thành viên Hội đồng
 
Khoa Tài Chính - Kế Toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,933,547       8/994