Tiêu điểm

IPC New Zealand ký kết hợp tác và trao học bổng cho sinh viên LHU

(ĐHLH – 23/05/2014) Sau 2 tuần nhận lời đề nghị hợp tác của Học viện IPC New Zealand, chiều qua 22/05 Đoàn đại biểu của tập đoàn giáo dục SoShi và Học viện IPC New Zealand đã cùng Đại học Lạc Hồng thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác song phương. Tiếp theo đó là trao học bổng cho 17 sinh viên Lạc Hồng xuất sắc trong kỳ thi xét học bổng bằng tiếng Anh.
NGND.TS Đỗ Hữu Tài (vest trắng) và Ông ICHIZO MURAKAMI đặt bút ký thỏa thuận hợp tác
Tiếp đoàn có NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng; NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan – P.Hiệu trưởng; ThS. Lâm Thành Hiển – P.Hiệu trưởng; Lãnh đạo phòng QHQT; Khoa Ngôn ngữ Anh; Khoa Dược và Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế. Về phía IPC có Ông ICHIZO MURAKAMI – Tổng GĐ IPC New Zealand; Ông TOMOYA HONDA – GĐ Quan hệ Quốc tế tập đoàn giáo dục SoShi; Bà Trần Thị Vũ Nghi – GĐ.Văn phòng đại diện tại Việt Nam và Ông Lê Quốc Tài – GĐ Tuyển sinh quốc tế trường CĐ nữ sinh IPU (Nhật Bản)
Khởi đầu mới mở ra giữa ĐH Lạc Hồng và IPC New Zealand
Trước khi chính thức đặt bút ký vào bản thỏa thuận. Tại đây Ông ICHIZO MURAKAMI đã trân trọng gửi lời cảm ơn về việc Đại học Lạc Hồng mở rộng thiện chí chào đón IPC và ông cho biết: “IPC New Zealand là 1 trong 3 đơn vị chính trong tập đoàn giáo dục SoShi (trong đó còn có IPU và Cao đẳng nữ sinh IPU tại Nhật Bản). Vì thế việc ký kết hôm nay là giữa ĐH Lạc Hồng với HV IPC New Zealand. Trong tương lai thì tập đoàn giáo dục SoShi sẽ ký kết với nhà trường và mong rằng sẽ có sự hỗ trợ qua lại cùng nhau”.
Sinh viên Khoa Ngôn Ngữ anh nhận được mức học bổng (9.500 USD)
(từ trái sang) Huỳnh Thị Mỹ Dung, Lường Ngọc Hoa và Hồ Thị Hương
Sau khi bản ghi nhớ được ký kết vào trao tận tay lãnh đạo 2 đơn vị, đoàn di chuyển đến hội phòng B203, thực hiện nghi thức trao học bổng. Dịp này, Đại học Lạc Hồng có 17 sinh viên đã xuất sắc vượt qua rất nhiều ứng viên của ĐH Ngoại Thương TP.HCM, ĐH Bình Dương và ĐH Đồng Nai trong kỳ thi kiểm tra năng lực bằng tiếng anh để giành được những phần học bổng rất giá trị. Qua đây IPC đánh giá rất cao về trình độ tiếng anh của sinh viên Lạc Hồng, vì trong số các thí sinh dự thi, có 3 sinh viên giành được học bổng cao nhất, trị giá 9.500 USD (tất cả đều là sinh viên ĐH Lạc Hồng). Chính vì điều đó, sắp tới IPC sẽ có cuộc tuyển chọn riêng tại trường dành cho sinh viên ĐH Lạc Hồng.
“Tôi hy vọng sau buổi lễ ký bản ghi nhớ, sự hợp tác giữa ĐH Lạc Hồng và HV IPC New Zealand sẽ thành công tốt đẹp, mở ra cơ hội hợp tác trong lĩnh vực giáo dục mà IPC New Zealand  có thế mạnh. Tôi mong muốn sẽ có nhiều giảng viên và sinh viên của trường ĐH Lạc Hồng có cơ hội nhận học bổng và học tập nghiên cứu tại New Zealand. Sự hợp tác thành công của 2 đơn vị chúng ta sẽ là cầu nối tăng thêm tình hữu nghị của 2 quốc gia Việt Nam và New Zealand” - phát biểu của NGND.TS Đỗ Hữu Tài tại lễ trao học bổng. Tại đây Ông ICHIZO MURAKAMI đã nói với sinh viên: “Đại học Lạc Hồng và IPC đã đầu tư cho các bạn, và khi các bạn nhận được tấm vé này, thì hãy lên đường đi học rồi trở về Việt Nam”.
17 sinh viên xuất sắc đến từ 3 khoa QTKTQT, Dược và Ngôn Ngữ anh
Trong 17 năm qua, ĐH Lạc Hồng đã và đang đẩy mạnh hoạt động hợp tác quốc tế, nhà trường hiện có mối quan hệ hợp tác với hơn 25 đơn vị nước ngoài là các trường ĐH, HV và các tổ chức quốc tế. Thông qua hợp tác quốc tế các giảng viên và sinh viên của trường đã có cơ hội giao lưu trao đổi học thuật và học tập nâng cao trình độ tại các quốc gia có môi trường giáo dục tiên tiến. Điều này đã góp phần nâng cao thương hiệu ĐH Lạc Hồng cũng như đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. 
Diễm Nhi

ký kết, hợp tác, học bổng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,324,405       4/1,026