Tiêu điểm

Vô địch Robocon 2014 - nhận khen tặng đột xuất của UBND Tỉnh

(ĐHLH - 11/06/2014) Ghi nhận thành tích đóng góp của 4 đội Robocon Lạc Hồng trong cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam. UBND Tỉnh Đồng Nai đã đột xuất khen tặng LH-NVN, LH-DCN, LH-Q, LH-112 tại Lễ tổng kết đợt thi đua kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/05/1954 – 07/05/2014) và 66 năm Ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua yêu nước (11/06/1948 – 11/06/2014). Sự kiện diễn ra vào 10/06, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh. 
Đến dự chương trình có Ông Đinh Quốc Thái - Phó bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh - Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh; cùng các đồng chí là đại diện Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương, Uỷ viên ban TVTU Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; Lãnh đạo các tỉnh: Tiền Giang, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP.Hồ Chí Minh. Về phía ĐH Lạc Hồng có ThS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo Khoa Cơ điện - Điện tử; Phòng NCKH; Phòng TCHC và Khoa QTKTQT.
Chủ tịch LĐLĐ Tỉnh - Ông Huỳnh Tuấn Kiệt trao khen tặng của UBND Tỉnh cho 4 đội Robocon Lạc Hồng 
Tại buổi lễ, UBND tỉnh cũng trao tặng Bằng khen đột xuất cho 4 đội tuyển Robocon của Trường ĐH Lạc Hồng đã bảo vệ thành công ngôi vô địch và đạt nhiều thành tích xuất sắc tại Cuộc thi Sáng tạo Robocon Việt Nam năm 2014.
  • LH-NVN Vô địch và giải pháp hay nhất;
  • LH-DCN đạt giải Nhì và giải Công nghệ;
  • LH - Q đạt giải robot tự động xuất sắc nhất;
  • LH – 112 đạt giải ý tưởng.

Đại diện LH-NVN (áo cam) tham gia giao lưu gương điển hình tiên tiến ...

 ... và nhận hoa chúc mừng từ Chủ tịch UBND Tỉnh Đinh Quốc Thái (giữa) 

Trong chương trình, UBND Tỉnh đã khen tặng 31 tập thể và 32 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua lập thành tích kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Ngoài ra, Ban Thi đua khen thưởng Trung ương cũng trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp thi đua, khen thưởng” cho 5 cá nhân của tỉnh.
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trần Minh Phúc - Ủy viên Ban TVTU - Phó chủ tịch UBND tỉnh - Phó Chủ tịch Thứ nhất Hội đồng Thi đua – Khen thưởng đã biểu dương các cá nhân, tập thể được tuyên dương, khen thưởng nhờ có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước. Ông nhấn mạnh, trong thời gian tới, toàn tỉnh cần tiếp tục quán triệt và phát huy tinh thần thi đua yêu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh nhằm tạo ra những sáng tạo mới, việc làm tích cực, đóng góp vào sự phát triển của đất nước. Muốn làm được điều này, thì thi đua yêu nước phải gắn với những việc làm, sáng tạo cụ thể, chứ không chỉ hô hào theo phong trào.
Toàn đoàn đại biểu LHU chụp hình lưu niệm cùng BLĐ Tỉnh
Qua buổi lễ, là dịp toàn Tỉnh cùng ghi nhận những đóng góp của các cá nhân và tập thể trong phong trào thi đua yêu nước. Riêng với Robocon Lạc Hồng sự quan tâm, khích lệ của lãnh đạo cấp trên đã tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển hướng đến cuộc thi Châu Á Thái Bình Dương sắp tới. Từ đó, cho thấy những đóng góp tích cực của Trường ĐH Lạc Hồng trong các phong trào thi đua học thuật, sáng tạo khoa học kỹ thuật. Góp phần xây dựng hình ảnh và tên tuổi của Tỉnh nhà cùng bạn bè quốc tế khi nhắc tới “Robocon Lạc Hồng, Đồng Nai, Việt Nam”.
Diễm Nhi

robocon 2014, khen tặng, Tỉnh Đồng Nai


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,300,180       3/593