Tiêu điểm

Thép SeAH VN dành hàng trăm triệu đồng cho sinh viên

Chỉ tính trong năm 2013, Thép SeAH VN đã dành tặng gần 300 triệu đồng cho sinh viên vượt khó của Trường Đại học Lạc Hồng.

Thép SeAH VN trao học bổng

Ông Nam Hyung Kun (vest xanh) mong đợi và chào đón

những thế hệ sinh viên lành nghề tại Đại học Lạc Hồng

Đây là hoạt động “nuôi quân” mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Đồng thời kết chặt sợi dây liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp.

Hỗ trợ những sinh viên vượt khó có thành tích tốt trong học tập là chiến lược nuôi dưỡng nhân tài đặc biệt tại Thép SeAH Việt Nam. Và việc lựa chọn Đại học Lạc Hồng “để đầu tư lâu dài” là quyết định đã được cân nhắc kỹ lưỡng của ban lãnh đạo công ty.

Qua 2 lần liên tiếp trao học bổng cho sinh viên Lạc Hồng: Đầu năm 2013, SeAH VN trao tặng 5.500 USD (ứng với 11 suất học học bổng). Đợt cuối năm 2013, trao tiếp 13 suất học bổng, tổng giá trị 130.000.000 đồng. Trung tuần tháng 12 tới, sẽ là đợt trao học bổng thứ 3 của công ty dành cho sinh viên.

Sao không phải “ai” khác, mà là Đại học Lạc Hồng?

Theo Thép SeAH VN, đã có cuộc khảo sát khá rộng về chất lượng đào tạo nguồn nhân lực tại Đại học Lạc Hồng. Việc hợp tác đào tạo với nhà trường là một phần chiến lược phát triển nhân sự cần thiết. Từ việc trao những suất học bổng để “ươm mầm” cho những hạt giống tốt được phát triển tốt sẽ giúp công ty khai thác được nguồn nhân lực chất lượng về lâu về dài. Tọa lạc tại Biên Hòa – Đồng Nai, Đại học Lạc Hồng đã chứng minh được uy tín và chất lượng đào tạo với các công ty, doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đặt vấn đề hợp tác đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực với nhà trường. Kèm theo nhiều đề án đào tạo được sự tín nhiệm cao của Bộ GD&ĐT. Trong tương lai còn có những bước phát triển vượt bậc hơn nữa. Với chính sách nhân sự của mình, Thép SeAH VN tin tưởng lựa chọn Đại học Lạc Hồng để cùng hợp tác, phát triển.

Ông Nam Hyung Kun – Tổng GĐ công ty từng chia sẻ, ông mong đợi và chào đón những thế hệ sinh viên lành nghề tại Đại học Lạc Hồng để tiếp tục hợp tác và làm việc tại công ty. Thông qua hoạt động này, còn giúp công ty gửi đến sinh viên Lạc Hồng về những chính sách, chiến lược phát triển nhân sự và chương trình học bổng hàng năm của công ty Thép SeAH Việt Nam. Qua đó tạo sự gắn kết bền vững hơn.

Chọn "bạn đồng hành"

Tổng GĐ Thép SeAH VN trao học bổng cho sinh viên

Thép SeAH VN tin tưởng lựa chọn ĐH Lạc Hồng

cùng hợp tác phát triển

Thép SeAH Việt Nam hiện là một công ty 100% vốn Hàn Quốc. Tiền thân là công ty liên doanh ống thép Sài Gòn. Điều thành công của SeAH Việt Nam là công ty đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu được ống thép vào Hoa Kỳ, Anh, Nhật, Úc và Hong Kong, đây là những thị trường đòi hỏi sản phẩm phải có chất lượng cao… Và công ty đang mong đợi Đại học Lạc Hồng sẽ là nơi cung ứng nguồn lực kỹ sư lành nghề cùng phục vụ sự phát triển của công ty sau này.

Trong suốt 17 năm qua, Trường Đại học Lạc Hồng đã không ngừng khẳng định vị thế và uy tín của một thương hiệu đào tạo chất lượng trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai và khu vực lân cận. Nằm trong chiến lược đào tạo nhân lực gắn kết cùng doanh nghiệp. Đại học Lạc Hồng đã nhận được nhiều liên kết, hỗ trợ của các tổ chức, doanh nghiệp và các đơn vị trong và ngoài nước. Là đơn vị đào tạo gần 20.000 sinh viên ở các hệ Đại học, Cao đẳng, Trung cấp và Cao đẳng thực hành… Nhà trường đã xây dựng chương trình đào tạo và chuẩn đầu ra phù hợp với kế hoạch phát triển kinh tế xã hội của Tỉnh. Cũng như cung ứng nguồn nhân lực cứng cáp cho các khu vực lân cận... Nhà trường mong đợi, ngoài những phần học bổng có giá trị kể trên, Thép SeAH Việt Nam còn tạo nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên.

Có thể nói rằng để đóng góp vào những thành công của nhà trường trong nhiều năm vừa qua, phải kể đến các tổ chức, các doanh nghiệp _ đã, đang và sẽ đồng hành cùng sự phát triển của sinh viên Lạc Hồng nói riêng và Đại học Lạc Hồng nói chung. Thép SeAH Việt Nam là một trong những “chủ đầu tư” đã tích cực trợ giúp các sinh viên vượt khó, vượt nghèo để làm chủ tri thức.

Diễm Nhi

học bổng, doanh nghiệp, hợp tác


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,148,814       1/203