Hoạt động

LH-SEED top 4 đội mạnh Chung kết Robocon 2015

Mùa giải Robocon Việt Nam 2015 kết thúc vào cuối tuần qua tại Nhà thi đấu đa năng Cần Thơ. 1 trong 3 đại diện của Đại học Lạc Hồng là LH-SEED đã lọt vào danh sách 4 đội mạnh của chung kết Sáng tạo Robot Việt Nam. Chung cuộc LH – SEED đoạt giải Ba của cuộc thi năm nay.

sân khấu đêm thi chung kết robocon 2015

ROBOMINTON - Robot đánh cầu lông là chủ đề của cuộc thi. Có thể nói rằng, với chủ đề có tính đối kháng cao, các đội thi năm nay phải tạo ra những chú robot có khả năng di chuyển linh hoạt. Cạnh đó, mỗi đội đều sở hữu những lợi thế “độc quyền” trong thiết kế. Với thể lệ và tiêu chí của chủ đề ROBOMINTON, ngay từ vòng loại đã sớm “vẽ” ra “cục diện khó lường”. Vì thế, cho thấy yếu tố tâm lý và “duyên” quyết định rất lớn đến kết quả cuối cùng. Với sáng tạo robot Việt Nam, không ít tâm huyết và mồ hôi của sinh viên Việt Nam đã nhỏ xuống. Điều đó đã trả lời cho sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của tất cả các đội tham gia. Mỗi chủ đề của cuộc thi là một thử thách mới để mỗi sinh viên yêu công nghệ cùng say sưa sáng tạo và cùng nhau vượt lên chính mình.

robocon Lạc Hồng 2015

LH-SEED sáng tạo để vượt lên chính mình, họ tỏ ra rất lạc quan trước trận đấu

chung kết robocon 2015

Trận đấu giữa ĐH Lạc Hồng (áo đỏ) và ĐH Công nghiệp Hà Nội

Quán quân của cuộc thi Robocon 2015 là FR1 (Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên). Nhiều năm qua, họ là cái tên luôn tiến sâu vào vòng trong. Là một trong những cái tên xứng đáng đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Robocon Châu Á Thái Bình Dương diễn ra ở Indonesia vào tháng 8. Mong rằng, Nhà đương kim vô địch sẽ mang về vinh quang chung cho quốc gia trên đấu trường quốc tế. 

Diễm Nhi

Robocon 2015, chung kết, sáng tạo


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,161,842       5/532