Tiêu điểm

ĐH Lạc Hồng tổ chức lễ khai giảng năm học 2009 – 2010.

Sáng ngày 16/11/2009, tại hội trường A301, trường Đại học Lạc Hồng long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2009 – 2010 và lễ phát bằng tốt nghiệp khóa VIII, IX.

Về dự lễ khai giảng của trường, phía khách mời có ông Đỗ Quốc Anh - Vụ trưởng, Giám đốc cơ quan đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo phía Nam; NGƯT Nguyễn Minh Đáng – UVTV Công Đoàn giáo dục Việt Nam, Bộ Giáo dục Đào tạo phía Nam; Bà Nguyễn Thị Kim Toan – Phó Chủ nhiệm UBKT Công đoàn Giáo dục Việt Nam; ông Huỳnh Chí Thắng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai; ông Lê Mai Thanh – Phó Giám đốc Sở Nội Vụ tỉnh Đồng Nai; ông Lê Minh Hoàng – tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GDĐT tỉnh Đồng Nai; đại diện các công ty, xí nghiệp liên kết đào tạo với trường Lạc Hồng… Về phía nhà trường có NGƯT.TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch Hội đồng Quản trị; các thầy cô là sáng lập viên, thành viên Hội đồng Quản trị; TS Trần Hành – Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể giáo viên, cán bộ, công nhân viên và sinh viên trường Đại học Lạc Hồng.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, TS Trần Hành thông báo tới quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và các em sinh viên những thành quả cống hiến của tập thể sư phạm nhà trường trong thời gian qua về các lĩnh vực: đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế, xây dựng đội ngũ cán bộ cơ hữu… Đồng thời, thầy cũng công bố những hoạt động chủ đạo của nhà trường trong năm học mới đó là: thực hiện 10 nhiệm vụ trọng tâm của các trường Đại học năm học 2009 – 2010 theo chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, thực hiện đào tạo theo hình thức học chế tín chỉ, công bố chuẩn đầu ra và công khai tài chính… Nhân dịp khai giảng năm học mới, thầy cũng thay mặt nhà trường gửi lời tri ân và lời chúc mừng tốt đẹp tới các thầy cô giáo đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp phát triển giáo dục của nhà trường.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, ông Đỗ Quốc Anh - Vụ trưởng, Giám đốc cơ quan đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo phía Nam đánh giá cao những thành tích trong hoạt động đào tạo của nhà trường. Với những đổi mới trong đào tạo và công tác quản lý, hy vọng trong năm học 2009 – 2010 đại học Lạc Hồng sẽ khẳng định được vị thế của mình trong hệ thống các trường Đại học ở Việt Nam.

Một hoạt động thường niên của nhà trường trong các dịp lễ khai giảng đó là trao học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập. Tổng số tiền Đại học Lạc Hồng trao cho sinh viên đợt này lên đến 850 triệu.

Tại buổi lễ khai giảng, Nhà trường cũng tiến hành khen thưởng những cá nhân và tập thể đạt thành tích cao trong học tập và nghiên cứu khoa học năm học 2008 – 2009; trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, cử nhân khóa 2004, 2005.

Trong năm học mới 2009 – 2010, tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên, sinh viên trường Đại học Lạc Hồng sẽ không ngừng phấn đấu trong công tác giảng dạy và học tập đúng như lời chúc của TS Trần Hành – hiệu trưởng nhà trường: “học, làm việc theo trái tim người Việt, ý chí người Đức, phong cách người Nhật”.

 

Một số hình ảnh của buổi lễ khai giảng:

 

Văn nghệ chào mừng buổi lễ

 

 

 

Các vị đại biểu khách mời tham dự lễ khai giảng của trường

 

TS Trần Hành - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc lễ khai giảng năm học 2009 - 2010

 

... và phát biểu chỉ đạo của ông Đỗ Quốc Anh - Vụ trưởng, Giám đốc cơ quan đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo phía Nam

 

Ths. Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng, Trưởng phòng Đào tạo nhà trường tiếp nhận tài trợ học bổng của TS Trần Hành

 

 

 

...Đại học Lạc Hồng tiếp nhận tài trợ của các đơn vị

 

Những tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác nhận khen thưởng của tỉnh Đồng Nai

 

Học bổng được trao cho những sinh viên nghèo vượt khó

 

Phát biểu cảm tưởng của tân sinh viên...

 

... và phát biểu của tân cử nhân trong lễ khai giảng

 

 

 

Niềm vui của các tân cử nhân, tân kĩ sư khi nhận bằng tốt nghiệp

 

 

Thu Hiền

lạc hồng, khai giảng, năm học, tổ chức


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,266,806       1/655