Tin tức

Đoàn trường ĐH Lạc Hồng sơ kết 2 năm thực hiện chương trình kết nghĩa với Đoàn cụm thi đua An ninh – Tình báo Công an Đồng Nai.

      Căn cứ nội dung làm việc của 2 đơn vị được đề ra từ đầu năm. Ngày 22/11/2013 Đoàn cụm thi đua An ninh – Tình báo Công an Đồng Nai và Đoàn trường ĐH Lạc Hồng đã tổ chức chương trình Lễ sơ kết 2 năm thực hiện chương trình kết nghĩa. Nhằm tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động phối hợp của 2 đơn vị trong thời gian qua; xác định mục tiêu, nhiệm vụ công tác trong năm tới, thể hiện quyết tâm của Đoàn viên thanh niên 2 đơn vị quyết tâm thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt, chủ động, xung kích tình nguyện. Đồng thời tăng cường mối quan hệ giữa 2 đơn vị trong việc giữ gìn an ninh trật tự trong trường học và giải quyết những vấn đề phức tạp nảy sinh trong sinh viên.

Hình 1: Quang cảnh của buổi lễ

      Đến dự buổi lễ sơ kết về phía Đoàn cụm thi đua An ninh – Tình báo Công an Đồng Nai có Đ/c Thượng tá Nguyễn Văn Mệnh – Phó trưởng phòng PA71, Đ/c Trung úy Nguyễn Xuân Nam – Bí thư chi đoàn Cụm trưởng cụm thi đua An ninh tình báo Công an Đồng Nai cùng 30 đoàn viên là chiến sĩ của lực lượng công an Đồng Nai; về phía trường ĐH Lạc Hồng có NGƯT-TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư đoàn trường cùng với các Đ/c trong BCH Đoàn trường và 50 đoàn viên tiêu biểu đến từ các khoa trong trường.

Hình 2: Đ/c Thượng tá Nguyễn Văn Mệnh phát biểu tại buổi lễ

     Tại lễ sơ kết, Đ/c Lê Sơn Quang đã đại diện 2 đơn vị báo cáo sơ kết các nội dung đã thực hiện được trong năm vừa qua. Sau phần báo cáo này, Đ/c Thượng tá Nguyễn Văn Mệnh và NGƯT-TS Nguyễn Thị Thu Lan đã đại diện lãnh đạo 2 đơn vị phát biểu chỉ đạo nhằm phát huy tinh thần đoàn kết của Đoàn thanh niên 2 đơn vị trường ĐH Lạc Hồng và Cụm thi đua An ninh – Tình báo Công an Đồng Nai để công tác đoàn của 2 đơn vị tiếp tục đạt được được nhiều thành công trong thời gian sắp tới.

Hình 3: NGƯT-TS Nguyễn Thị Thu Lan - Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ sơ kết

     Đến tham dự Lễ sơ kết, đơn vị Đoàn cụm thi đua An ninh – Tình báo Công an Đồng Nai đã trao tặng 15 suất học bổng cho đối tượng là các bạn Đoàn viên tiêu biểu của trường.

Hình 3: Các bạn Đoàn viên nhận học bổng tại của Đoàn Cụm thi đua An ninh - Tình báo Công an Đồng Nai

Hình 5: 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Đoàn - Hội SV Trường

Chương trình, hoạt động


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,899,771       1/894