Tin tức & Sự kiện

Khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế  »  Tin tức & Sự kiện


[QTKTQT: QTDVDL&LH] Tọa đàm đánh giá CTĐT và CĐR ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành năm 2024

Vào ngày 25/3/2024, khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế đã tổ chức Tọa đàm đánh giá chương trình đào tạo và chuẩn đầu ra của ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Với sự tham gia của:

- Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế;

- Cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương – Phó Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế;

- Thầy ThS. Phan Phan Hải - Trưởng Bộ môn Quản trị và điều hành du lịch;

- Thầy ThS. Vũ Đức Cường - Trưởng Bộ môn Nghiệp vụ và hướng dẫn du lịch;

Cùng với quý thầy cô là giảng viên, nhân viên và các vị khách mời từ nhiều đơn vị. Buổi tọa đàm cũng đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được nhiều đóng góp, cập nhật được nhiều điểm mới nhằm mục đích cải thiện và nâng cao chất lượng đào tạo tại khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế.

Đồng hành cùng với khoa và các bạn sinh viên, khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế rất hân hạnh khi đón tiếp các quý vị khách mời vô cùng đặc biệt đến từ các đơn vị:

  • - Ông Trần Đăng Ninh  - Chủ tịch hiệp hội du lịch Đồng Nai
  • - Ông Hoàng Quốc Đạt - Giám đốc công ty du lịch HD
  • - Bà Võ Thị Bích Phương - Cựu sinh viên
  • Thầy ThS. Phan Phan Hải - Trưởng Bộ môn Quản trị và điều hành du lịch đã giới thiệu về chương trình đào tạo của ngành với các quý vị khách mời. Và sau khi giới thiệu các quý vị chuyên gia đã tích cực đóng góp ý kiến và đưa ra một số giải pháp để cải thiện và nâng cao chất lượng đào tạo của ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành phù hợp với xu thế hiện nay, cũng như đưa ra một số công thức cho các quý giảng viên cũng như các bạn sinh viên để thay đổi tư duy và củng cố lại việc học tập hiệu quả hơn cho sinh viên. 

Theo ông Trần Đăng Ninh, sinh viên cần tự học bổ sung kinh nghiệm nhiều hơn. Đề xuất nâng cao kỹ năng tiếng Anh cho sinh viên. Trong CTĐT về phần thực hành cần nâng thêm ít nhất 30% trong chương trình và đẩy mạnh từ năm 2 trở lên. Nên có các chương trình ngoài khóa học cho sinh viên nâng cao kỹ năng.

Theo ông Hoàng Quốc Đạt, sinh viên đang học nên tìm hiểu được định hướng bản thân mình sau khi ra trường, nâng cấp giá trị bản thân cho đúng ngành nghề. Nên có một nhóm sinh viên học du lịch, công ty du lịch HD sẽ hỗ trợ các chương trình học thực tế cho các bạn sinh viên.

Theo bà Võ Thị Bích Phương, CTĐT hiện tại đã tương đối phù hợp với nhu cầu xã hội. Do đó, sinh viên cần cố gắng học hỏi từ những việc bé nhất để phát triển bản thân.

Sau khi các vị chuyên gia đóng góp ý kiến thì các bạn sinh viên cũng đã tích cực phát biểu những thắc mắc bấy lâu nay của mình để cho các vị chuyên gia giải đáp những thắc mắc đó. Đưa ra các giải pháp hỗ trợ cho các bạn sinh viên, giúp các bạn ngày càng phát triển bản thân mình hơn.

Sau một khoảng thời gian chia sẻ với nhiều nội dung đáng ghi nhận thì buổi tọa đàm đã kết thúc tốt đẹp. Và các quý thầy cô cũng như các bạn sinh viên đã nhận được nhiều bài học và giá trị đến từ các vị chuyên gia. Và tất cả mọi người quyết tâm cùng nhau nâng cao chất lượng giảng dạy và đào tạo nhiều thế hệ nối tiếp tương lai một cách chất lượng và hiệu quả nhất phù hợp với xu thế.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  7,153,643       4/203